Ad (728x90)

Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Filled Under: ,

Kệ siêu thị giá rẻ liệu có đảm bảo chất lượng không

giá kệ siêu thị tin tức
Hiện nay kệ siêu thị đã trở thành thiết bị được các chủ cửa hàng tin dùng và tìm mua đầu tiên khi bắt đầu mở cửa hàng. Kệ siêu thị có nhiều ưu điểm hơn kệ truyền thống như về giá thành, thời gian sử dụng và tính thẩm mỹ nên ngày càng được sử dụng phổ biến. 

Trên thị trường hiện nay kệ siêu thị đã có giá rẻ hơn rất nhiều so với ngày xưa. Vậy câu hỏi đặt ra là kệ siêu thị giá rẻ liệu có đảm bảo chất lương không hay chỉ kệ loại đắt tiền mới có chất lượng tốt. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân kệ siêu thị lại có giá thành rẻ như thế :

Kệ siêu thị giá rẻ liệu có đảm bảo chất lượng không

- Số lượng sản xuất nhiều hơn : đây là một yếu tố ảnh hưởng tới giá thành của bất kỳ sản phẩm nào, số lượng sản xuất càng lớn thì chi phí sẽ càng giảm đi. Ngày nay đời sống con người ngày càng nâng cao nên nhu cầu về mua sắm, vui chơi ngày càng lớn do đó các cửa hàng siêu thị mọc lên ngày càng nhiều. Hầu hết các siêu thị, cửa hàng này đều sử dụng giá kệ để trưng bày hàng hóa nên nhu cầu người dùng rất lớn. Kệ được sản xuất với số lượng lớn sẽ tiết kiệm các chi phí như nguyên liệu đầu vào, chi phí vận chuyển và hao phí máy móc ban đầu.

- Áp dụng công nghệ hiện đại : sản xuất giá kệ giờ đây áp dụng công nghệ hiện đại của với chu trình khép kín nên hao phí nguyên vật liệu, chi phí nhân công giảm đi đáng kể do đó cũng gia tăng năng suất sản xuất hàng hóa.

- Trực tiếp sản xuất : các kệ siêu thị từ xưa thường nhập khẩu nên chi phí vận chuyển cao do đó giá thành sản phẩm bị đội lên rất nhiều. Ngoài ra do không tự sản xuất nên các chi phí vận hành trung gian, lưu trữ kho bãi cũng làm tăng giá sản phẩm. Với lợi thế trực tiếp sản xuất rồi bán tận tay khách hàng cắt bỏ các khâu trung gian nên kệ có giá thành giảm đi đáng kể.

Trên đây là những lý do mà kệ siêu thị đang có giá thành ngày càng giảm tiếp cận được đa số người dân. Tuy giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng kệ ngày càng được nâng cao do áp dụng những công nghệ tiên tiến nên bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Giá kệ Thăng Long chuyên sản xuất các loại kệ với mẫu mã khác nhau kể cả kích thước kệ siêu thị phi tiêu chuẩn nếu khách hàng yêu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

>>> Xem thêm : 5 lưu ý quan trọng khi sử dụng giá kệ siêu thị

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay