Ad (728x90)

Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Filled Under:

Cung cấp giá kệ để hàng bánh kẹo mẫu mã đẹp

gia-ke-sieu-thi
Thăng Long là đơn vị uy tín cung cấp giá kệ để hàng bánh kẹo mẫu mã đẹp chất lượng cao đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất chính vì thế sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng lớn nhất.

Mặt hàng bánh kẹo có mặt ở tất cả các cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ và là mặt hàng được tiêu thụ nhiều nhất cũng như chiếm diện tích trưng bày lớn nhất.

Bánh kẹo có rất nhiều loại của rất nhiều thương hiệu khác nhau nên việc lựa chọn kệ siêu thị để trưng bày tất cả các sản phẩm này trong một không gian nhỏ hẹp không phải là điều đơn giản nếu bạn không biết cách sắp xếp.

Bạn lần đầu tiên kinh doanh cửa hàng tạp hóa, bạn chưa có kinh nghiệm sắp xếp hàng hóa hợp lý hãy để giá kệ Thăng Long giải quyết vấn đề này cho bạn.


Thăng Long là công ty đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giá kệ siêu thị, kệ kho hàng ra thị trường, cùng với đó là kinh nghiệm tư vấn cho rất nhiều cửa hàng siêu thị trên cả nước chúng tôi tự tin sẽ đem đến giải pháp trưng bày tốt nhất cho cửa hàng bạn.

Gía kệ để hàng bánh kẹo do Thăng Long sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chắc chắn đảm bảo bày được nhiều hàng hơn, khối lượng lớn hơn chỉ trên một mâm tầng. Thiết kế gọn nhẹ, hiện đại dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác. Từng chi tiết được sơn tĩnh điện 2 lớp sáng bóng làm nổi bật các sản phẩm được để lên kệ.



Là đơn vị cung cấp nhiều sản phẩm giá kệ đảm bảo chất lượng giá cả và đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tối đa đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONGHotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.comKhu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay