Ad (728x90)

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Filled Under:

5 lưu ý quan trọng khi sử dụng giá kệ siêu thị

tu-van


Với mỗi người chủ cửa hàng, siêu thị ai cũng nhận thấy rằng giá kệ siêu thị chính là sản phẩm quan trọng nhất. Chính nó chứ không phải sản phẩm nào khác đã đem đến giải pháp trưng bày hàng tối ưu nhất, bày nhiều hơn, phân loại logic nhất, gọn gàng nhất, tiết kiệm diện tích, không gian nhất. Chính bởi vậy tìm mua những bộ kệ tốt là điều quan trọng nhưng sử dụng chúng nhu thế nào cũng rất cần được quan tâm.

>>> Xem thêm : sản phẩm kệ kho để hàng chất lượng cao do Thăng Long sản xuất

Dưới đây là những lưu ý mà bạn cần nhớ khi sử dụng giá kệ siêu thị.


1. Lựa mua kệ để hàng phù hợp nhất

Với mỗi một siêu thị, cửa hàn số lượng hàng hóa cũng như chủng loại hàng hóa là rất khổng lồ. Có loại tương đối nặng như dầu ăn, sữa, bột giặt, nước lau sàn ... có loại lại nhẹ như bánh kẹo hay hàng khô ... Vì vậy kệ cũng được chia làm 2 loại là kệ loại dày và một loại mỏng hơn. Bạn cần lưu ý và khảo sát hàng hóa thật kĩ để có phương án lựa chọn kệ bày hàng vừa đảm bảo chắc chắn nhưng cũng phải tiết kiệm được chi phí nhất


2. Phân loại hàng theo chủng loại để lựa chọn kệ 

Với những siêu thị hay minimart có qui mô lớn hàng hóa được phân thành từng khu hay các gian hàng : như thực phẩm tươi sống, hàng rau củ quả, bánh kẹo, hàng khô, nhu yếu phẩm ... Sẽ rất sai lầm nếu bạn lại sử dụng kệ sắt để bày rau quả luôn ẩm ướt và làm tươi bằng nước như vậy sẽ dẫn đến tình trạng dễ bị han gỉ, dễ xuống cấp. Với kệ để rau quả bạn nên kết hợp sử dụng các loại giỏ làn nhựa.



3. Tuyệt đối không bày các sản phẩm có chứa axit, muối, kẽm ...

Với những bộ kệ sắt mặc dù được sơn tĩnh điện 2 lớp thế những dù an toàn thế nào cũng khó tránh khỏi bị ảnh hưởng bởi những chất nêu trên.


4. Sắp xếp vị trí lắp đặt giá kệ

Vị trí kê giá kệ thấp, hay ở trong sâu bên trong các tòa nhà, các vị trí này thường có độ ẩm cao, nền kệ giá kệ thường đổ mồ hôi do thời tiết thay đổi, nếu giá kệ của bạn chân tiếp đất bằng ốc vít thì đây là tác nhân chính khiến kệ han rỉ. ( Lời khuyên: Nên sử dụng chân cao su, hoặc chân nhựa ).

5. Thường xuyên kiểm tra, lui chùi vệ sinh và bảo dưỡng định kì

Của bền hay không là do người sử dụng, sản phẩm dù có chất lượng đến đâu cũng rất cần người sử dụng phải biết sử dụng đúng cách. Hãy thường xuyên kiểm tra, vệ sinh để kịp thời phát hiện ra chỗ có vấn đề để khắc phục.

Chúng tôi tin rằng nếu bạn làm đúng những điều trên những bộ kệ này sẽ mang lại cho bạn giá trị cũng như hiệu quả sử dụng bền lâu nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua giá kệ siêu thị trưng bày hàng hãy liên hệ với Thăng Long - địa chỉ hàng đầu bán kệ siêu thị giá rẻ nhất, chất lượng nhất, dịch vụ tận tâm nhất.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay