Ad (728x90)

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Filled Under: ,

3 yếu tố cần quan tâm khi mua giá kệ để hàng siêu thị

gia-ke-sieu-thi tu-van
Mua giá kệ để hàng siêu thị bạn cần phải quan tâm tới 3 yếu tố sau để đảm bảo trưng bày hàng hóa tối ưu và hiệu quả nhất.

1. Chất liệu chế tạo kệ siêu thị

Giá kệ muốn bền chắc ngoài yếu tố do người sử dụng bảo quản thì còn do chất lượng và chất liệu làm ra sản phẩm. Kệ bày hàng siêu thị được chế tạo từ nhiều loại chất liệu khác nhau: bằng gỗ, bằng sắt, thép, inox ... tùy vào loại hàng hóa và tính chất của nó mà lựa chọn loại giá kệ có chất liệu phù hợp.

Có thể tham khảo như những mặt hàng hay bị ẩm ướt như rau củ quả hay có chứa các chất muối, axit, kẽm ... thì không thể bày lên kệ sắt bởi chúng sẽ bị ăn mòn và han gỉ.

Kệ siêu thị bằng chất liêu sắt thép phun sơn tĩnh điện đang rất đưuọc ưa chuộng hiện nay.

3 yếu tố cần quan tâm khi mua giá kệ để hàng siêu thị


2. Thiết kế phù hợp 

Kệ siêu thị có nhiều mẫu mã khác nhau như kệ áp tường, kệ 2 mặt, kệ đứng, kệ đa tầng, kệ thời trang, kệ kho chứa hàng, giá kệ đa năng ...

Tùy vào loại hàng hóa bạn muốn trưng bày mà lựa chọn kiểu dáng phù hợp sao cho bắt mắt và tối ưu nhất. Các mẫu thiết kế thường chuyên cho các mặt hàng đặc trưng: nhu yếu phẩm, hàng khô như bánh kẹo,mỹ phẩm, hoa quả, quần áo ...

Với các mặt hàng nặng bạn nên chọn loại giá kệ dày hơn, chịu tải tốt hơn.

3. Trọng lượng hàng hóa trưng bày trên kệ 

Để đánh giá được độ chất lượng của giá kệ thì yếu tố chị lực là rất quan trọng. Thường bạn sẽ phải phân loại hàng hóa để lựa chọn loại giá kệ cho phù hợp với trọng tải nhằm tiết kiệm chi phí. Với những loại hàng nặng như dầu ăn, sữa hộp, bia rượu nước ngọt thì chắc chắn bạn phải lựa chọn những loại dày chịu tải tốt để đảm bảo không bị cong vênh, sệ yếu làm mau xuống cấp.

Để được tư vấn chi tiết hơn nữa bạn có thể liên hệ với Thăng Long:

Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long
Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: http://sieuthigiake.com/
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay