Ad (728x90)

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Filled Under:

Mẫu kệ siêu thị phổ biến nhất

ung-dung-ke-sieu-thi

Có cầu thì ắt sẽ có cung, dân số ngày càng gia tăng, đời sống phát triển kéo theo nhu cầu về tiêu dùng với mỗi gia đình, mỗi cá nhân vì thế cũng ngày càng lớn. Vì vậy thị trường bán lẻ Việt được đánh giá là vô cùng tiềm năng và phát triển.

Với mỗi cửa hàng, minimart hay siêu thị dù lớn hay nhỏ như thế nào thì kệ để hàng siêu thị vẫn luôn được xem là thiết bị nội thất số 1 và không thể thiếu. Chúng không chỉ mang lại không chỉ là sự chuyên nghiệp mà còn tối ưu khâu trưng bày hàng cho căn phòng của bạn. Dưới đây Thăng Long xin giới thiệu 2 mẫu kệ siêu thị được sử dụng nhiều nhất và tối ưu nhất :

Kệ siêu thị đơn cao 1m8 dài 90cm : Ưu điểm của kích thước kệ này là mang lại sự chắc chắc, chiều dài mâm 90cm bạn sẽ không lo bày hàng lên bị cong, võng. Bên cạnh đó nó giúp bạn tận dụng những không gian ở xung quanh tường mà vẫn đảm bảo khách hàng có thể với tay lấy được hàng cần mua.

Kệ siêu thị đôi cao 1m5 dài 90cm : Vì được lắp đặt ở giữa nhà nên yêu cầu đầu tiên khi lựa chọn kệ là phải đảm bảo được sự thông thoáng hài hòa cho toàn bộ siêu thị, Kệ cao 1m5 với 2 tầng bày hàng 2 bên là giải pháp tối ưu nhất.

>>> Sản phẩm liên quan : kệ kho bày hàng tạp hóa



Trên đây là 2 mẫu kệ mà chúng tôi thấy được mọi người lựa chọn nhiều nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các kích thước kệ khác sao cho phù hợp với điều kiện mặt bằng và loại hàng của bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng, siêu thị?bạn cần được tư vấn để tìm ra giải pháp tối ưu nhất? Hãy liên hệ với Thăng Long - địa chỉ số 1 trong lĩnh vực tư vấn, setup và cung cấp các trang thiết bị cần thiết cho siêu thị, cửa hàng. Không chỉ mua được những bộ kệ siêu thị giá rẻ nhất mà bạn còn được tư vấn miễn phí và hưởng những dịch vụ, ưu đãi tiện ích nhất.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay