Ad (728x90)

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Filled Under:

Sắp xếp không gian hài hòa cho siêu thị

tu-van

Trong hệ thống siêu thị không phải cứ trang bị nhiều những trang thiết bị hiện đại, sắp xếp được nhiều hàng hóa là tốt và bố trí và sắp chúng sao cho hài hòa, tối ưu bạn sẽ thấy được sự hiệu quả to lớn của nó. Chính vì thế trưng bày hàng, sắp xếp không gian sao cho lôi cuốn người mua cũng là một nghệ thuật.

Điều đầu tiên chính là vị trí đặt các trang thiết bị nội thất, ngoài phong thủy thì cũng có những qui tắc riêng của nó. Ví dụ bàn thu ngân siêu thị đương nhiên là phải ở vị trí cửa ra vào cùng với đó là các thiết bị để thanh toán như máy tính, máy in hóa đơn, máy quét mã vạch ... Bạn cần phân loại hàng hóa để từ đó phân khu chúng ra cho phù hợp. 



Tiếp theo là sắp xếp hàng hóa, là người bán đương nhiên ai cũng muốn bán được nhiều hàng, bán những mặt hàng đắt tiền, không để hàng tồn ... Chính vì thế sắp xếp vị trí đặt hàng có tác động không nhỏ tới doanh thu siêu thị. Kinh nghiệm những mặt hàng đắt tiền sẽ được đặt ở những vị trí dễ nhìn, vừa tầm mắt, hàng rẻ hơn sẽ ở cao hơn. Những mặt hàng nặng đương nhiên sẽ ở tầng cuối, còn hàng bán chạy, hàng hot, hàng nhu yếu phấm bao giờ cũng ở cuối dãy để bắt khách hàng "thăm quan" hết 1 vòng siêu thị mới thôi. Trong khoảng thời gian đó khách hàng rất dễ bị kích thích bởi những mặt hàng bắt mắt khác ...

Để làm được điều này đòi hỏi người setup siêu thị phải thật tỉ mỉ thế nhưng không thể thiếu được trợ thủ đắc lực chính là những bộ kệ bày hàng siêu thị - sản phẩm nội thất không thể tháy thế trong mỗi siêu thị, cửa hàng. Thăng Long có đội ngũ kỹ thuật khảo sát và lên bản vẽ, tính toán hợp lý nhất cho việc trưng bày sản phẩm hàng hóa thông qua hệ thống kệ để hàng cho khách hàng, chúng tôi cung cấp các loại như sau :
- Kệ đơn siêu thị áp tường
- Kệ đôi siêu thị giữa nhà
- Đầu kệ siêu thị
- Kệ sắt v lỗ đa năng
...

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu mã và các thiết bị cần thiết khác. Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cấp Website :http://tongkhogiake.com/ và liên hệ tới số Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay