Ad (728x90)

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Filled Under:

Điểm khác biệt của kệ siêu thị Thăng Long

tu-van

Cung cấp và lắp đặt kệ siêu thị hiện là lĩnh vực rất hot và cạnh tranh bởi nhu cầu tiêu dùng và mở siêu thị, cửa hàng vẫn không ngừng tăng cao hàng ngày. Trên thị trường bạn dễ dàng bắt gặp hàng chục nhà phân phối với rất nhiều mẫu kệ khác nhau. Vậy làm thế nào để bạn có thể chọn cho mình một địa chỉ tin cậy bán cho bạn những bộ kệ ưng ý nhất.


Kệ siêu thị Thăng Long bán trên thị trường luôn nhận được những lời khen về mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành cạnh tranh nhất. Ưu điểm của kệ siêu thị do Thăng Long sản xuất :

- Chân kệ là chân trụ liền nguyên khối.
- Khung lưới bao cứng cáp
- Tay đỡ được dập gân tăng cứng - bạn sẽ không thể tìm được nhà sản xuất thứ 2 làm được như Thăng Long
- Mâm bày hàng được làm từ tôn dày : các mép được gấp tỉ mỉ, dưới mỗi mâm có từ 2 tăng cứng  (đối với kệ loại thường bày hàng nhẹ) và 3 tăng cứng (với kệ loại tốt bày hàng nặng).
- Riềm cài giá có đủ các chất liệu : nhựa, sắt, mica với đủ màu sắc xanh dương, xanh lá, đỏ nâu
- Rào chắn mạ inox : chống xước, chống han gỉ
- Toàn bộ kệ được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện sáng mịn, an toàn miễn nhiễm hoen gỉ, ăn mòn ...

Kệ siêu thị Thăng Long bán lẻ rẻ như bán buôn - đó chính là phương châm của Thăng Long, khách hàng mua một bộ kệ cũng được chúng tôi tư vấn nhiệt tình nhất và bán với giá tốt nhất. Hiện Thăng Long vẫn không ngừng nghiên cứu để cho ra những mẫu thiết kế mới chất lượng hơn, hiệu quả hơn và giảm giá thành sản phẩm mang lại nhiều lợi ích nhất đến cho quý khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với Thăng Long để lựa mua được những bộ kệ siêu thị giá rẻ nhất và được tư vấn tốt nhất nhé.


Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay