Ad (728x90)

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Filled Under:

Lựa chọn kệ siêu thị thích hợp cho cửa hàng tạp hóa

tu-van

Với ưu điểm vốn đầu tư ít, lợi nhuận thu về cao và ổn định, mở cửa hàng tạp hóa hiện đang là hướng kinh doanh được rất nhiều gia đình hay các bà nội trợ lựa chọn. Nếu bạn chịu khó để ý có thể dễ dàng nhận thấy dọc tuyến đường bạn đi làm về hay trong khu dân cư bạn ở các cửa hàng tạp hóa mọc lên san sát nhau mà cửa hàng nào cũng nhộn nhịp khách ra vào mua sắm.

Trong các vật dụng quan trọng cần trang bị khi mở cửa hàng thì gia ke sieu thi là sản phẩm được quan tâm nhất. Bởi chúng giúp tận dụng triệt để không gian và tiết kiệm tối đa diện tích thường là nhỏ hẹp của các cửa hàng. Không những vậy với thiết kế khoa học giúp bày hàng nhiều hơn, gọn hơn, chịu tải tốt hơn, độ bền lâu hơn và mẫu mã đẹp hơn bất kì sản phẩm cùng loại khác.


Kệ bày hàng tạp hóa gồm có 2 loại :

- Kệ đơn áp tường : dùng cho những vị trí xung quanh tường thường sẽ có chiều cao 1m8, 5 tầng bày hàng.
- Kệ kép giữa nhà : có 2 bên bày hàng thường được lắp ở những vị trí giữa nhà. Kệ thường được lựa chọn cao 1m5 là tối ưu nhất, giúp không gian cửa hàng được thông thoáng nhất.

Kệ thường có chiều dài từ 70cm, 90cm, 120cm ; rộng 41 - 49cm với kệ đơn và 77cm - 90cm với kệ kép.Số tầng bày hàng 3-6 tầng, chất liêu sắt sơn tĩnh điện màu trắng với đầy đủ riềm cài giá và rào chắn hàng.

Nếu bạn đang đi tìm mua kệ để hàng cho cửa hàng của mình hãy liên hệ với Thăng Long - địa chỉ hàng đầu chuyên sản xuất và lắp đặt các loại kệ bán tạp hóa cùng với kệ để hàng siêu thị. Kết nối ngay để được chúng tôi tư vấn tốt nhất và lắp đặt nhanh nhất nhé.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay