Ad (728x90)

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Filled Under:

Đáp ứng mọi nhu cầu mua kệ siêu thị phi tiêu chuẩn

tu-van

Kệ bày hàng siêu thị là sản phẩm nội thất quan trọng đối với siêu thị , cửa hàng và đã xuất hiện từ rất nhiều năm. Vì vậy khi đi lựa mua kệ bạn sẽ được giới thiệu những bộ kệ siêu thị mẫu, hay được sử dụng, tối ưu nhất và phù hợp với mọi mặt bằng của khách hàng.

Tuy nhiên không phải mặt bằng của ai cũng đều chuẩn, hàng hóa cũng không thể giống nhau về kích thước, trọng tải. Trong trường hợp này để tối ưu thì chỉ những bộ kệ phi tiêu chuẩn mới có thể giải quyết được những khó khăn này.

Có thể ví dụ một cửa hàng với kích thước nhỏ hẹp nhưng trần nhà lại khá cao như vậy diện tích để bạn lắp nhiều dãy kệ là không được thoải mái vậy lựa chọn những bộ kệ phi tiêu chuẩn với kích thước từ 2m trở lên gồm 6, 7 tầng bày hàng sẽ giúp bạn bày được nhiều hàng hơn, tận dụng không gian tốt hơn ....

Lại có không ít của hàng, siêu thị phải trưng bày những mặt hàng có tải trọng nặng như sữa, dầu ăn ... những bộ kệ mẫu sẽ khó mà tải nổi nếu cố bày lên sẽ khiến kệ nhanh xuống cấp, cong vênh thậm chí là sập kệ. Trong trương hợp này yêu cầu những bộ kệ được sản xuất từ tôn dày hơn, thêm tăng cứng ở dưới mỗi mâm thì bạn hoàn toàn có thể bày hàng và yên tâm về sự chắc chắn của chúng.

Đó chỉ là một vài trường hợp tiêu biểu mà khách hàng hay yêu cầu Thăng Long. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua giá kệ từ tiêu chuẩn đến phí tiêu chuẩn hãy liên hệ với Thăng Long - là nhà sản xuất chúng tôi nhận sản xuất mọi kích thước kệ mà bạn yêu cầu. Hãy khảo sát mặt bằng và hàng hóa của bạn thật kĩ Thăng Long sẽ đáp ững cho bạn những bộ ke sieu thi gia re phù hợp nhất tối ưu nhất thị trường.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay