Ad (728x90)

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Filled Under:

Sản xuất kiêm phân phối giá kệ siêu thị trên toàn quốc

tu-van

Với sự cải thiện mạnh mẽ về đời sống xã hội như hiện nay, nhu cầu về tiêu dùng, mua sắm tăng cao trên khắp cả nước chứ không riêng gì tại các thành phố lớn. Ngày càng xuất hiện nhiều các siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa hay các cửa hàng tự chọn để đáp ứng nhu cầu người dân.

Nhận thấy được điều đó, mặc dù tổng kho sản xuất và lưu trữ hàng tại Hà Nôi thế nhưng Thăng Long nhận cung cấp và lắp đặt giá kệ siêu thị để trưng bày hàng cho cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc. Rất nhiều những công trình lớn nhỏ đã được Thăng Long hoàn thành từ những tỉnh thành lân cận như Ninh Bình, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc... đến các tỉnh xa như Lai Châu, Sơn La, Nghệ An, Hà Tĩnh và đặc biệt là cả Đồng Nai, Đăk Lăk ...


Kệ siêu thị Thăng Long vốn nổi tiếng mẫu mã đẹp, chắc chắn, độ bền cao và thiết kế khoa học mang lại hiệu quả sử dụng lớn. Không những vậy dịch vụ của chúng tối luôn hướng đến người dùng và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu : tư vấn miễn phí, miễn phí lắp đặt, hỗ trợ vận chuyển, bảo hàng lâu dài ... và quan trọng hơn cả vẫn là giá cả phải chăng phù hợp với mọi khách hàng.

Dù vận chuyển xa hay gần, bằng xe máy hay ô tô chúng tôi đều đặt yếu tố chất lượng và bảo quản sản phẩm lên hàng đầu, làm sao cho mỗi bộ kệ khi đến tay khách hàng đều nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.

Kệ siêu thị giá rẻ nhất hiện nay ở đâu bán? Nếu bạn có nhu cầu mở cửa hàng siêu thị, dù bạn ở xa hay gần hãy cứ liên hệ với Thăng Long chúng tôi sẽ cử những nhân viên kĩ thuật kinh nghiệm nhất xuống tận mặt bằng khảo sát và đưa ra những tư vấn tối ưu nhất. Hãy ghé thăm website để biết thêm các chi tiết và tham khảo thêm các sản phẩm về nội thất siêu thị khác mà chúng tôi cung cấp nhé.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay