Ad (728x90)

Thứ Ba, 16 tháng 11, 2021

Filled Under: , ,

Điểm qua các mẫu kệ sắt để cây cảnh, chậu hoa đẹp nhất 2021

kệ sắt để cây cảnh kệ sắt trang trí kệ sắt trưng bày

Nhu cầu mua kệ sắt để cây cảnh,chậu hoa để trang trí cho không gian nhà ở, không gian làm việc ngày càng được quan tâm. Không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian, sự xuất hiện của mẫu kệ này còn giúp mang đến không gian xanh cho không gian. Đặc biệt, kệ có kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian từ trong các căn phòng gia đình, văn phòng doanh nghiệp hay các địa điểm kinh doanh.

Bạn đang tìm kiếm mẫu kệ để cây cảnh, chậu hoa bằng sắt đẹp, hãy cùng tham khảo một vài mẫu kệ đang hot nhất trên thị trường 2021 đang là lựa chọn của văn phòng, gia đình nhé.

Kệ sắt mỹ thuật để cây cảnh, chậu hoa

Mẫu kệ sắt mỹ thuật để cây cảnh, chậu hoa này vẫn luôn được đánh giá là mẫu kệ sắt trang trí đẹp cho mọi không gian. Không chỉ đem đến vẻ đẹp mà độ bền cực tốt. Kệ có kiểu dáng, kích thước đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. So với các loại kệ khác, kệ có thiết kế khá nhỏ gọn, phù hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.


Kệ sắt lưới để cây cảnh, chậu hoa

Bạn có thể mẫu kệ sắt lưới để cây cảnh, chậu hoa này xuất hiện rất nhiều trong các siêu thị, cửa hàng, quán café để trưng bày phụ kiện hoặc treo đồ trang trí. Kiểu dáng đơn giản, màu sắc đa dạng sẽ giúp không gian sử dụng trở nên bừng sáng, hiện đại và nổi bật hơn. Đặc biệt, kệ có giá thành khá rẻ nên giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể.

Kệ sắt mâm gỗ trưng bày cây cảnh, chậu hoa

Là sự kết hợp của khung sắt và các đợt thành gỗ MDF, mẫu kệ gỗ khung sắt này vừa giúp không gian trưng bày trở nên đẹp mắt, ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo độ bền tốt. Kết cấu của kệ chắc chắn và chịu lực rất tốt nên có thể đặt số lượng các chậu hoa, chậu cây cảnh lớn lên trên. Các mâm đợt gỗ đã được xử lý để chống ẩm ướt, mối mọt giúp kệ đẹp bền theo thời gian.


Kệ sắt v lỗ để chậu hoa, cây cảnh

Với kết cấu đa năng, tính ứng dụng cao, kệ sắt v lỗ đa năng được sử dụng để làm kệ sắt đặt chậu hoa, cây cảnh cách điệu trên tầng thượng, ban công để tăng diện tích. So với các loại kệ ở trên, kệ sắt v lỗ tuy có vẻ ngoài không quá đẹp mắt nhưng so về độ bền và tải trọng thì mẫu kệ sắt này ghi điểm hơn hẳn. Chưa kể, bề mặt kệ được sơn tĩnh điện, kết cấu lắp ghép có thể di chuyển, tháo lắp và điều chỉnh khoảng cách mâm tầng một cách dễ dàng.

Trên đây là một số mẫu kệ sắt để cây cảnh, chậu hoa đẹp nhất 2021 đang được nhiều hộ gia đình, văn phòng lựa chọn, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để đưa ra sự lựa chọn ưng ý nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua kệ uy tín, đảm bảo có thể liên hệ với những đơn vị sản xuất trực tiếp để yên tâm về độ bền và chế độ bảo hành.

Giá kệ Thăng Long hiện là đơn vị tiên phong và lâu năm ở thị trường giá kệ tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi đã tư vấn thiết kế, lắp đặt giá kệ cho hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm kệ sắt để cây cảnh đẹp, chất lượng theo từng yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách hàng để đem đến những sản phẩm tốt nhất.

>>> Tham khảo sản phẩm trực tiếp tại: https://sieuthigiake.com/tin-tuc/top-4-mau-ke-sat-de-cay-canh-chau-hoa-pho-bien-hien-nay.html

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay