Ad (728x90)

Chủ Nhật, 28 tháng 11, 2021

Filled Under: ,

Tại sao nên dùng kệ kho bằng sắt ?

giá kệ sắt để hàng hóa kệ để hàng hóa trong kho bằng sắt
Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao nên sử dụng kệ kho bằng sắt mà không phải là loại kệ làm bằng chất liệu khác không? Hãy đi tìm câu trả lời trong nội dung dưới đây nhé.

Ngày nay kệ để hàng hóa trong kho bằng sắt đã trở thành xu hướng của người tiêu dùng, từ để hàng nhẹ đế để hàng nặng hay nhà kho nhỏ hay rộng đề nhận thấy kệ sắt là sự ưu tiên hàng đầu hiện nay.
vậy lý do gì khiến cho kệ sắt chiếm được cảm tình của người dùng đến vậy? ngay sau đây các bạn sẽ biết được nuyên nhân sự lựa chọn này.

Những ưu điểm của giá kệ kho bằng sắt


Không giống như những chiếc kệ để hàng làm bằng chất liệu gỗ hay nhựa, hay inox, kệ làm từ sắt có sự vượt trội hơn hẳn so với các đơn vị khác.



Nếu chất liệu gỗ dễ bị mối mọt thì ngược lại kệ sắt này được sơn tĩnh điện nên khá bền, nói không với hiện tượng mối mọt hay ẩm mốc, không bị hư hỏng.

Kệ gỗ hay nhựa hay inox sẽ có giới hạn chịu tải thấp, không thể đáp ứng được số lượng hàng hóa lớn và nặng. Nhưng kệ sắt thì ngược lại, thường chất liệu sắt thép vừa bền vừa vững chắc kệ sức chịu lực cũng lớn hơn.
Cho nên kệ sắt vừa là kệ đa năng, vừa để được nhiều loại hàng hóa nặng, vô cùng tiện lợi. Vì ưu điểm này mà có thể dùng kệ sắt vào nhiều công việc để hàng, để được nhiều loại hàng hóa hơn.

Tuổi thọ của kệ sắt cao hơn nhiều so với kệ làm từ gỗ hay nhựa hoặc inox, cho nên quá trì sử dụng được lâu thì không phải tốn chi phí mua kệ, không phải thay kệ thì không ảnh hưởng làm gián đoạn công việc.




Giá kệ kho để hàng bằng sắt thiết kế lắp ghép nên dễ dàng sử dụng, dễ dàng trọng việc tháo rời lắp đặt, vận chuyển.

Chất liệu cấu tạo của kệ là sắt sơn tĩnh điện nên chống oxy hóa khá tốt, chống chịu tác động của môi trường, thời tiết. Chất liệu cũng thân thiện môi trường không sợ ảnh hưởng đến chất lượng của hàng hóa để lên kệ.

Với những ưu điểm trên thì kệ sắt đang được thay thế những chiếc kệ khác, được thiết kế thành nhiều mẫu mã để hàng hóa cho nhiều loại hàng hóa, dùng trong nhiều nhà kho.
Đây cũng là lý do chúng ta nên chọn dùng kệ kho bằng sắt chứa hàng hóa, sự lựa chọn này vô cùng hợp lý.

Địa chỉ mua giá kệ để nhà kho bằng sắt uy tín nhất?


Trên thị trường có khá nhiều địa chỉ cung cấp giá kệ sắt để hàng hóa từ các đơn vị thanh lý kệ sắt để hàng đến nhà sản xuất kệ.

Nhưng nếu muốn có được nhiều mẫu kệ bền đẹp, chất lượng và hàng chính hãng thì nên mua tại địa chỉ sản xuất kệ.

Các nhà làm kệ sẽ đảm bảo chất lượng tốt hơn so với việc chúng ta mua trung gian hay mua ở đơn vị thanh lý kệ.



Nhà sản xuất sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn, tỉ lệ mua được kệ chính hãng giá tại kho sẽ đảm bảo tốt hơn là mua ở những đơn không có uy tín.

Vì thế các bạn có thể đến với nhà kệ Thăng Long, một trong những doanh nghiệp trong ngành giá kệ số 1 thị trường hiện nay.

Kệ sắt Thăng Long được sản xuất tại Hà Nội và Sài Gòn, với quy mô nhà xưởng lên đến 1000m2, máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đưa ra giải pháp tốt nhất để khách hàng có thể sử dụng tối ưu và hiệu quả nhất.

Để tìm hiểu cụ thể hơn về dòng kệ sắt để hàng hàng hay được báo giá kệ sắt nhà kho này hãy liên hệ vớ chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.


Thông tin liên hệ mua hàng:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay