Ad (728x90)

Thứ Bảy, 27 tháng 11, 2021

Filled Under: , , ,

Địa chỉ cung cấp sào treo quần áo uy tín, giá rẻ

giá treo quần áo kệ treo quần áo sào treo quần áo sào treo quần áo shop
Sào treo quần áo có vai trò vô cùng quan trọng đối với cửa hàng kinh doanh thời trang để trưng bày sản phẩm. Ngoài ra, một số gia đình, phòng trọ cũng sử dụng sào để treo đồ, thay thế cho những loại tủ gỗ cồng kềnh, kích cỡ lớn. 

 Bạn có nhu cầu mua sản phẩm sào kệ treo quần áo nhưng chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào để mua hàng? Làm thế nào để mua kệ vừa chất lượng lại vừa có giá cả phải chăng, được bảo hành đầy đủ? Vậy thì đừng bỏ lỡ gợi ý dưới đây nhé.

Đây là thiết bị có giá trị không quá lớn về mặt tiền bạc nhưng chúng ta đầu tư để phục vụ cho mục đích sử dụng lâu dài nên hãy ưu tiên lựa chọn sản phẩm chất lượng, độ bền cao. Không nên ham rẻ, mua sào kệ kém kém chất lượng tràn lan trên thị trường, sau một thời gian sẽ bị han gỉ, cong gãy. Chúng ta vừa tốn thời gian lại vừa tốn chi phí thay mới.

Địa chỉ mua sào treo quần áo chất lượng nhất

Với sự phát triển vượt bậc của lĩnh vực kinh doanh quần áo hiện nay, số lượng shop mở ra ngày càng nhiều, cho nên có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp sào treo quần áo. Điều này cũng khiến cho bạn băn khoăn khi lựa chọn đúng không nào? 

Vậy thì bạn hãy có thể tham khảo các sản phẩm tại Thăng Long nhé. Thăng Long có 2 nhà máy sản xuất hiện đại, quy mô đặt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nên 100% sản phẩm do chúng tôi trực tiếp sản xuất., mọi quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả.


Ưu điểm của sào treo quần áo Thăng Long nằm ở khung sắt hộp chắc chắn, chịu tải cực kỳ cao với khả năng chịu được trọng lượng lên tới 70kg mà không bị cong vênh. Toàn bộ bề mặt được phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống gỉ sắt giữ kệ luôn đẹp, bóng như mới. Những bộ sào kệ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên có độ bền cao và sử dụng được lâu dài.

Mẫu mã, kiểu dáng lại vô cùng đa dạng để bạn lựa chọn với hàng trăm mã sản phẩm. Các thiết kế được cải tiến qua các năm nhằm phù hợp với xu hướng và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh kích thước, mẫu tiêu chuẩn thì Thăng Long còn nhận sản xuất theo yêu cầu đặt hàng nên bạn hoàn toàn có thể thiết kế kệ theo mong muốn.

Bền đẹp là vậy nhưng giá thành của các mẫu sào treo tại Thăng Long vẫn rất hợp lý, phù hợp với điều kiện chi phí của mọi người. Mức giá được báo tại kho, không qua trung gian thương mại, rẻ nhất trên thị trường.

Bạn cần mua sào kệ treo quần áo, móc treo quần áo, kệ siêu thị, kệ kho hàng? Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết miễn phí.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay