Ad (728x90)

Thứ Năm, 11 tháng 11, 2021

Filled Under: ,

Mẫu kệ kho giá rẻ đa năng dành cho mọi không gian

kệ kho kệ sắt lắp ghép giá rẻ
Sử dụng một loại kệ kho chứa hàng có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau vô cùng thuận tiện, khi chuyển kho chúng ta không phải tốn thêm chi phí để mua kệ mới. Vậy thì có mẫu giá kệ nào có thể dùng làm kệ ho để đò hợp với mọi không gian?

Kệ kho đã trở thành thiết bị quen thuộc và có vai trò không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, trong mọi ngành nghề hay lĩnh vực nào cũng cần phải lưu trữ sắp xếp đồ đạc hoặc vật tư, tài liệu, giấy tờ, số sách... Thì kệ kho chính là nơi giúp chúng ta phân loại từng sản phẩm và sắp xếp chúng lên kệ một cách gọn gàng, an toàn hơn. Bảo quản cho những đồ đạc của chúng ta không bị mất hoặc hư hỏng, giúp cho công việc được diễn ra thuận lợi và hiệu quả.




Ngày nay để đáp ứng ứng được nhu cầu sử dụng giá kệ để hàng thì các đơn vị bán kệ đã cung cấp khá nhiều mẫu mã. Song người tiêu dùng luôn hướng đến sự linh hoạt sự tiện lợi và bền bỉ, cho nên dòng kệ sắt lắp ghép vẫn luôn là thiết bị được ưa chuộng nhất.

Kệ sắt lắp ghép cho phù hợp với mọi không gian hay không ?


Đây là loại kệ được cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện với kết cấu lắp ghép, các bộ phận chính của kệ có chân trụ thường là dạng thanh sắt V lỗ hoặc thanh sắt hộp có kích thước V 3*5 hoặc V4*6

Mâm kệ có độ dày theo tải trọng cần dùng có kích thước dài từ 80cm, 1m, 1m2, 1m5 chiều rộng 20cm, 30cm, 40cm, 50cm, 60cm.




Chân trụ và mâm kệ sẽ được ghép với nhau một cách chắc chắn nhờ vào ốc vít và góc ke, thường góc ke sẽ dùng cho mâm đáy và mâm trên cùng, ở giữa chỉ cần siết chặt bằng ốc vít.

Với sự cấu tạo lắp ghép kết hợp với kích thước tiêu chuẩn này thì không chỉ có thể lắp đặt được trong nhiều không gian khác nhau. Mà còn có thể nhanh chóng tháo lắp kệ, thay đổi vị trí giữa các tầng kệ để dễ dàng đặt đồ lên các tầng mâm.

Mua giá kệ để hàng lắp ghép ở đâu uy tín?


Các đơn vị bán kệ kho hàng lắp ghép rất nhiều họ mang đến cho khách hàng những mẫu kệ đẹp và giá cả cạnh tranh cao, giúp khách hàng có thể dễ dàng mua được những bộ kệ phù hợp nhất.


Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn giá kệ kho chính hãng giá gốc, thì hãy đến với nhà sản xuất giá kệ hàng đầu Việt Nam. Tổng công ty giá kệ Thăng Long chuyên cung cấp và lắp ghép hệ thống kệ sắt nhà kho. Trong đó có nhiều mẫu kệ sắt lăp ghép giá rẻ, kích thước tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn, được thiết kế theo yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Thăng Long bán kệ sắt chính hãng giá rẻ, có bảo hành chuyên nghiệp, luôn tư vấn và báo giá khách hàng chi tiết và cụ thể nhất.

Bởi vậy các bạn hãy nhanh chóng liên hệ qua địa chỉ dưới đây nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay