Ad (728x90)

Thứ Năm, 4 tháng 11, 2021

Filled Under: , ,

Top 3 mẫu kệ kho công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

kệ công nghiệp hạng trung kệ kho công nghiệp kệ sắt chứa hàng
Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng giá kệ công nghiệp chứa hàng hiện nay, các nhà sản xuất kệ đa mang đến khá nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn sử dụng. Trong đó có mẫu kệ kho công nghiệp được ưa chuộng sư dụng nhiều nhất. Bạn có tò mò đó là những chiếc kệ nào, có đặc điểm gì không? hãy tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Vai trò của giá kệ kho công nghiệp là gì ?


Những chiếc kệ kho là thiết bị giữ nhiệm vụ để hàng hóa, bảo quản các sản phẩm đặt lên kệ để không bị ẩm mốc, mối mọt hoặc rỉ sét. Giữ cho chất lượng của hàng hóa để kệ kho được tốt hơn và an toàn hơn, tránh những rủi ro như bị hư hỏng hay thất thoát.

Kệ công nghiệp sắp xếp hàng hóa khoa học giúp cho việc xuất nhập nhanh chóng, tiết kiệm không gian, tối ưu diện tích kho chứa hàng được nhiều hơn.

Top 3 mẫu kệ kho chứa hàng được dùng nhiều nhất


Dựa vào những đặc điểm về tải trọng, kiểu dáng và sự linh hoạt thì có 3 mẫu kệ kho hàng công nghiệp dưới đây được ưa chuộng, các doanh nghiệp chọn dùng nhiều nhất.

Kệ kho hàng đa năng để hàng hóa có tải trọng nhẹ trong kho, với mức chịu tải trung bình mỗi tầng là 100kg có thể để được những mặt hàng đóng gói tồn kho cho các nhà xưởng.


Kệ công nghiệp chứa hàng nhẹ này được làm từ sắt v lỗ sơn tĩnh điện, lắp ghép đơn giản, kiểu dáng khoa học và dễ sử dụng. Tính linh hoạt và khả năng tối ưu không gian của kệ khá cao để được rất nhiều loại hàng.

Loại kệ thứ 2 là kệ công nghiệp hạng trung chuyên dùng để trữ những hàng hóa tải trọng không quá năng hoặc không quá nhẹ. Chúng ta có thể để được khá nhiều hàng hóa lên kệ như đồ ăn, đồ uống, thực phẩm đến đồ cơ khí, vật tư... Mẫu kệ trung tải để được các nhà kho lớn nhỏ, khu công nghiệp nào cũng có thể sử dụng kệ.




Loại kệ thứ 3 là kệ công nghiệp selective, đây là mẫu kệ hàng nặng dùng nhiều trong các nhà xưởng, bến cảng, khu công nghiệp, nhà máy sản xuất... Kệ selective dùng để chứa hàng nặng tải trọng mỗi tầng có thể lên đến 1200kg/ sàn. 
Khi sắp xếp hàng hóa hay xuất nhập hàng bộc dỡ hàng thì cần đến xe nâng đẩy, loại kệ này phù hợp với nhiều pallet khác nhau, để hàng hóa khá là tiện lợi và an toàn. Tuy nhiên phù hợp lắp trong mặt bằng kho rộng.


Với sự linh hoạt trong quy cách sử dụng đến tải trọng cao, sử dụng được lâu dài thì những chiếc kệ công nghiệp này đã trở thành thiết bị quen thuộc trong hệ thống nhà kho hiện nay.

Ở đâu bán kệ kho hàng lắp ghép uy tín ?


Có nhiều đơn vị kinh doanh kệ sắt để hàng công nghiệp bán với mức giá khác nhau. Song nhiều người vẫn gặp khó khăn khi mua kệ là do chưa tìm được địa chỉ uy tín. Vì thế các bạn có thể đến với tổng công ty giá kệ Thăng Long, đơn vị có hơn 10 năm chuyên sản xuất, lắp ghép hệ thống kệ sắt chứa hàng (https://tongkhogiake.com/ke-kho-hang). Từ kệ đa năng đến kệ trung tải, kệ hàng nặng và cả các giá kệ trưng bày sản phẩm... sự đa dạng về chủng loại và giá cả hợp lý, sự nhiệt tình trong tư vấn báo giá,... Thăng Long đã là điểm mua kệ uy tín, đáng tin cậy trên thị trường giá kệ Việt.

Bạn cần sự hỗ trợ của công ty giá kệ hãy liên hệ theo địa chỉ dưới này nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay