Ad (728x90)

Thứ Năm, 18 tháng 11, 2021

Filled Under: , ,

Tại sao khung lưới treo phụ kiện được ưa chuộng?

khung lưới treo hàng khung lưới treo phụ kiện lưới sắt treo phụ kiện
Có thể thấy rằng khung lưới treo phụ kiện đang dần trở thành một thiết bị phổ biến đươc sử dụng trong các siêu thị, cửa hàng hiện nay. Giữa rất nhiều những mẫu giá kệ đẹp mắt trên thị trường nhưng người ta vẫn lựa chọn tấm lưới sắt đơn giản chắc chắn là phải có lý do hợp lý? Trong bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng đi giải đáp nhé.

Lý do khung lưới treo phụ kiện được ưa chuộng


Một sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích từ người dùng thì chắc chắn phải sở hữu những đặc điểm đáp ứng tốt tiêu chí của họ. Và khung lưới treo hàng cũng vậy, nó có các ưu điểm nổi bật phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng:

- Có thể treo được nhiều loại hàng hóa khác nhau từ phụ kiện điện thoại cho đến phụ kiện thời trang, các loại trang sức, hàng siêu thị tạp hóa, văn phòng phẩm,...

- Giá thành rẻ hơn so với các loại kệ trưng bày phụ kiện khác, mức giá chỉ dao động từ vài trăm ngàn đồng cho nên sẽ phù hợp với điều kiện chi phí của nhiều khách hàng

- Kiểu dáng nhỏ gọn, tối ưu không gian hiệu quả, có thể bắn trực tiếp vào tường để tiết kiệm diện tích

- Phù hợp để treo các mặt hàng phụ kiện nhỏ, nhiều mẫu mã, kết hợp với móc treo sẽ giúp trưng bày được số lượng lớn sản phẩm mà vẫn thuận tiện cho quản lý, tránh thất thoát

- Tạo không gian mua sắm tiện nghi, chuyên nghiệp giúp khách hàng dễ dàng quan sát, lựa chọn sản phẩm

- Quy cách lắp đặt đơn giản, không tốn nhiều thời gian, tiết kiệm chi phí

Những ứng dụng nổi bật của khung lưới sắt treo phụ kiện?

Làm kệ treo phụ kiện điện thoại

Lưới sắt kết hợp với móc treo phụ kiện cài lưới để treo ốp lưng, dây sạc, bộ pin, tai nghe...đươc các shop sử dụng rất nhiều hiện nay. Vừa đơn giản, gọn nhẹ, giá rẻ lại vừa mang lại hiệu quả cao.

Làm giá treo phụ kiện trang sức

Những phụ kiện thời trang như khuyên tai, dây chuyền, băng đô, dây buộc tóc, túi xách, balo đều có thể trưng bày được bằng khung lưới. 

Khung lưới treo giày thể thao

Ngoài phụ kiện thì khung lưới treo hàng còn được dùng để trưng bày giày dép thể thao phù hợp với những không gian nhỏ hẹp.

Trang trí nhà cửa, văn phòng

Bạn cũng có thể sử dụng lưới sắt treo phụ kiện để trang trí cho không gian phòng ngủ, nơi làm việc của mình. Chỉ cần một chút sáng tạo cùng với đèn nháy, khung ảnh...sẽ làm cho không gian thêm đẹp mắt, ấn tượng.

Nơi mua khung lưới treo phụ kiện giá rẻ, uy tín

Nếu bạn cần mua khung lưới treo phụ kiện thì hãy tham khảo sản phẩm tại Thăng Long nhé. Mặt hàng do chúng tôi trực tiếp sản xuất tại xưởng nên đảm bảo chất lượng với mức giá cạnh tranh, không đâu rẻ bằng. Nhiều loại lưới có khung, lưới không khung, khung lưới có chân cùng móc treo phụ kiện giá rẻ để bạn lựa chọn.

Chỉ cần liên hệ bạn sẽ được tư vấn tận tâm, nhiệt tình và được vận chuyển, lắp đặt tận nơi miễn phí. Các tổng kho của chúng tôi có mặt tại cả 3 miền Bắc Trung Nam nên sẽ phục vụ khách hàng trên toàn quốc trong thời gian nhanh nhất.

Ngoài ra, sản phẩm cũng sẽ được bảo hành 12 tháng và hỗ trợ đổi trả miễn phí để tạo điều kiện tốt nhất cho người mua. 

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh,

 Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.



GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay