Ad (728x90)

Thứ Hai, 29 tháng 3, 2021

Filled Under: ,

Mẫu giá kệ trưng bày giày dép cho siêu thị giá rẻ

giá kệ trưng bày giày dép kệ siêu thị lưng lưới

Thăng Long chuyên thi công lắp đặt giá kệ trưng bày giày dép chất lượng cho các shop thời trang, cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Với đủ mẫu mã hiện đại, thiết kế lắp ghép phục vụ tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Các bạn đang có nhu cầu mua giá kệ trưng bày giày dép cho cửa hàng hay các gian phụ kiện thời trang trong siêu thị... Hãy để Thăng Long hỗ trợ tư vấn giúp bạn lựa chọn cho cửa hàng của mình những bộ kệ phù hợp nhất nhé. 

Với sự cạnh tranh thị trường hiện nay để một cửa hàng giày dép phát triển, tạo ấn tượng thu hút khách hàng cần phải trang trí đẹp mắt cả bên ngoài lẫn bên trong. Tức là ngoài việc trang trí bên ngoài còn phải chú trọng trang trí ở bên trong.

Bố trí một không gian shop khoa học và chuyên nghiệp không chỉ giúp dễ dàng trong quản lý sản phẩm, tư vấn khách hàng mà còn giúp tiết kiệm diện tích. Bảo quản hàng hóa được tốt nhất, tránh hư hỏng tránh vị thất thoát. 

Để phù hợp với không gian trong siêu thị thì dùng kệ lưng lưới trưng bày giày dép là một giải pháp hợp lý.

Kệ lưới siêu thị giá rẻ trưng bày giày dép

Những chiếc kệ lưới có kiểu dáng đơn giản, mẫu mã hiện đại sang trọng, kệ được thiết kế lắp ghép nên việc tháo dời, hay di chuyển kệ cũng thuận tiện hơn. Chi phí đầu tư cho những bộ kệ lưới siêu thị cũng không phải quá cao, có thể tối ưu được nhiều sản phẩm.

Tấm lưới ở lưng kệ là điểm nhấn giúp cho kệ trở nên thông thoáng, đặc biệt có thể vừa kết hợp trưng bày giày dép trên kệ, vừa treo giày dép ở lưng lưới giúp tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian bày được nhiều hàng hóa nhất.

Với kiểu dáng đơn giản gọn nhẹ, thiết kế lắp ghép thông minh thì kệ lưới phù hợp lắp đặt trưng bày giày dép ở mọi không gian.

Đây là một loại kệ gia công nhanh gọn, lại bán chạy nên giá thành cạnh tranh, nếu các bạn có nhu cầu sử dụng giá kệ để trưng bày giày dép giá rẻ, mẫu mã đơn giản thì dùng kệ lưới là hợp lý nhất. 


Mua kệ lưới ở đâu?

Những chiếc kệ siêu thị lưng lưới được bán ở nhiều đơn vị nên dễ sở hữu, nếu các bạn muốn rõ ràng về nguồn gốc, đến tận nơi xem hàng thì có thể liên hệ với Thăng Long. Tổng công ty giá kệ số 1 thị trường, trực tiếp sản xuất lắp ghép cho các đối tác trên toàn quốc. 

Đội ngũ kỹ thuật kết hợp với bộ mấy sản xuất, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ các bạn tốt nhất. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay