Ad (728x90)

Thứ Ba, 9 tháng 3, 2021

Filled Under: ,

Gợi ý cách bảo quản giá kệ để hàng đúng cách

bảo quản giá kệ để hàng giá kệ thăng long
Để năng cao tuổi thọ, độ bền và thời gian sử dụng giá kệ để hàng lâu dài thì bạn cần phải biết cách sử dụng kệ đúng cách. Dưới đây là một vài thông tin hữu ích cho bạn để tiết kiệm một khoản đầu tư đáng kể. Cùng tham khảo ngay nhé!

Hướng dẫn cách bảo quản giá kệ nâng cao tuổi thọ

Với nhiệm vụ chính là trưng bày,lưu trữ, bảo quản hàng hóa tại siêu thị, cửa hàng, kho hàng hay gia đình, giá kệ có thể nói là thiết bị không thể trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, kệ có thể xuất hiện các tình trạng han rỉ, thậm chí là cong vênh, xuống cấp. Do đó bảo quản giá kệ, sử dụng giá kệ sắt đúng cách để đảm bảo chất lượng để nâng cao tuổi thọ là việc vô cùng cần thiết. Dưới đây là 4 nguyên tắc bạn không thể bỏ qua:

Sử dụng kệ đúng tiêu chuẩn tải trọng: Thông thường hàng hóa để lưu trữ thường sẽ được chia thành nhiều loại khác nhau từ tải trọng nhẹ, trung bình và nặng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mua kệ có tải trọng phù hợp. Không nên bày hàng quá tải trọng   cho phép của kệ nếu bạn muốn giá kệ được vững chãi và tối giản được chi phí.

Sử dụng giá kệ phù hợp với hàng hóa trưng bày: Tùy vào đặc tính, đặc điểm của hàng hóa mà bạn sẽ tìm được mẫu kệ có kích thước, tải trọng, kiểu dáng phù hợp. Trong quá trình lưu trữ hàng, bạn không nên đặt các loại sản phẩm có kẽm, a xít, muối … nên giá kệ bởi chúng sẽ tạo ra phản ứng và bào mòn kim loại. Điều này sẽ khiến cho kệ mau bị han rỉ, ăn mòn và tuổi thọ cũng như độ bền từ đó sẽ bị rút ngắn.

Lựa chọn vị trí lắp đặt kệ phù hợp: Được làm từ chất liệu sắt do đó nếu bạn đặt kệ ở những nơi thấp, ở trong sâu trong các tòa nhà, những nơi có độ ẩm cao thì khi thời tiết thay đổi nền nhà sẽ đổ mồ hôi ảnh hưởng trực tiếp đến giá kệ, làm cho kệ han rỉ. Trường hợp, vị trí của kệ không thể khắc phục thì bạn nên sử dụng chân nhựa hoặc là chân cao su để bọc chân kệ đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ tốt hơn.

Thường xuyên bảo dưỡng kệ: Định kỳ 6 tháng 1 lần bạn nên bảo dưỡng kệ, lau chùi kệ để khắc phục nhanh chóng những hư hỏng không đáng có.

Thăng Long địa chỉ mua giá kệ để hàng chất lượng

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giá kệ, Thăng Long là địa chỉ mua kệ để hàng được quý doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân người dùng,… tin tưởng lựa chọn. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng về chất lượng, mẫu mã, tải trọng với giá bán tốt nhất đảm bảo mang lại sự hài lòng khi lựa chọn chúng tôi để đồng hành đem lại một giải pháp kinh doanh tối ưu nhất.

Mua giá kệ để hàng tại Thăng Long khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi chế độ bảo hành 5 năm, chính sách đổi trả 1-1 nếu xảy ra lỗi từ phía nhà sản xuất. Ngoài các mẫu kệ sắt để hàng, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều trang thiết bị trưng bày hàng hóa từ kệ v lỗ, kệ hàng trung, kệ siêu thị, kệ thời trang,… với đa dạng kích thước, mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Để được tư vấn chi tiết thêm về giá kệ để hàng, khách hàng vui lòng xem thêm tại https://sieuthigiake.com/ke-kho-hang.html hoặc liên hệ với giá kệ Thăng Long để được nhân viên hỗ trợ và báo giá tốt nhất.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 1 Ngõ 58, Trần Bình, Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay