Ad (728x90)

Thứ Năm, 11 tháng 3, 2021

Filled Under: ,

Có nên sử dụng kệ v lỗ làm giàn kệ trồng rau

giàn kệ trồng rau kệ sắt v lỗ

 Kệ đa năng v lỗ hiện là mẫu kệ được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Với kết cấu chắc chắn, kiểu dáng lắp ghép linh hoạt, mẫu kệ này được được sử dụng để làm giàn kệ trồng rau. Cùng tìm hiểu mẫu kệ đa năng này có gì đặc biệt nhé.

Xu hướng dùng giá kệ đa năng trồng rau

Có thể thấy hiện nay tình trạng rau củ, thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng cảm thấy hoang mang, lo lắng và ngại mua đồ ăn cũng như ngại ăn uống ngoài hàng quán. Đa phần các hộ gia đình sẽ tận dụng khoảng ban công, sân thượng để tự trồng cho mình những luống rau sạch nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với những không gian gia đình nhỏ hẹp, các gia đình ở chung cư thì việc sử dụng thùng xốp hay khay nhựa để trồng rau không phải là lựa chọn tối ưu nhất. Thay vào đó, sử dụng các giàn kệ trồng rau sạch lại là phương án hữu hiệu vừa có thể trồng rau sạch mà vẫn tiết kiệm diện tích nhà ở. Đặc biệt, các giàn kệ được làm từ sắt v lỗ đa năng nên có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại khác mà vẫn mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Ưu điểm của giàn kệ trồng rau sắt V lỗ đa năng

Kệ sắt đa năng v lỗ có kết cấu lắp ghép, các thanh sắt có thể liên kết với nhau theo kiểu tầng, bậc thang để tận dụng được hết các khoảng không ở trên, tiết kiệm được rất nhiều diện tích trồng rau sạch. Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay giàn kệ trồng rau tại nhà vô cùng chắc chắn.

Với thiết kế nhiều tầng, các tầng của giàn kệ có thể đặt được nhiều chậu nhựa trồng rau khác nhau. Điều này sẽ giúp giảm tối đa chi phí đầu tư khi bạn muốn trồng rau quy mô lớn.

Kệ có kiểu dáng thiết kế đa dạng như kệ sắt bậc thang, kệ nhiều tầng hoặc dạng treo tường,… đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Bạn yên tâm là với thiết kế thế nào đi nữa thì các chậu cây cũng đều được cung cấp đủ ánh sáng, tốt sự quang hợp, phát triển tốt và ổn định của rau.

Mẫu giàn kệ đa năng v lỗ này có thể kết hợp với khau trồng ốp tường để tận dụng các khoảng không gian trên cao gần tường trồng rau và hoa. Kiểu dáng thiết kế gọn gàng, khoa học sẽ mang đến một không gian xanh ngay tại nhà.

Mua giá kệ đa năng trồng rau ở đâu uy tín?

Là tổng kho sản xuất và cung cấp giá kệ để hàng với hơn 10 năm kinh nghiệm, Thăng Long hiện là địa chỉ mua giàn kệ trồng rau đa năng được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Tại Thăng Long, khách hàng yên tâm hơn khi mua giàn kệ trồng rau bởi:

  • Nhiều mẫu kệ trồng rau có mẫu mã, kích thước khác nhau phục vụ cho từng mục đích sử dụng tương ứng.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, tận tình sẵn sàng đưa ra phương án sử dụng giá kệ tối ưu cho diện tích, không gian lắp đặt và nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện đảm bảo chất lượng tốt, độ bền và tính thẩm mỹ rất cao.
  • Chính sách bảo hành, hậu mãi dài lâu.
  • Giá bán tại kho, không qua trung gian, tiết kiệm một khoản kinh phí đáng kể.
  • Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua kệ sắt đa năng để làm giàn kệ trồng rau cho gia đình mình, xin vui lòng liên hệ với giá kệ Thăng Long chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Chất lượng tốt, giá rẻ chính là những lợi thế mà Thăng Long tự tin làm hài lòng quý khách hàng.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 1 Ngõ 58, Trần Bình, Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay