Ad (728x90)

Thứ Hai, 15 tháng 3, 2021

Filled Under: ,

Tại sao nên mua giá kệ để hàng siêu thị Thăng Long

kệ để hàng kệ để hàng siêu thị
Những chiếc giá kệ để hàng siêu thị rất phổ biến trên thị trường, sản phẩm đa dạng mẫu mã và chủng loại. Giá kệ để hàng siêu thị do Thăng Long sản xuất được thiết kế theo tiêu chuẩn cũng như kiểu dáng hiện đại, đạt tiêu chuẩn về kích thước, tải trọng luôn khiến khách hàng hài lòng.

Nếu các bạn đang thực sự cần những chiếc kệ để hàng trong siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi thì tìm mua tại một đơn vị uy tín như tổng công ty giá kệ Thăng Long là sáng xuất nhất.


Sự vượt trội của kệ siêu thị của tổng kho giá kệ 

Là một đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công lắp ghép giá kệ để hàng nên những chiếc kệ do công ty cung cấp ra đều bảo đảm được nguồn gốc rõ ràng. Kệ được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại bảo đảm được chất lượng, bền bỉ, với quy trình phun sơn tĩnh điện có khả năng chống oxy hóa, chống mối mọt và ẩm mốc, giúp kệ kéo dài tuổi thọ. 

Kệ sắt phun sơn tĩnh điện có độ bền bỉ cao thiết kế lắp ghép thông minh, kiểu dáng hiện đại nên dễ dàng lắp ráp cũng như để hàng hóa dễ dàng.

Những chiếc kệ được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn bảo đảm phù hợp với mọi không gian, với khả năng tiết kiệm diện tích để hàng rất tốt.



Công ty luôn hỗ trợ tư vấn khách hàng lựa chọn loại kệ phù hợp với mặt bằng và hàng hóa để tăng tín chuyên nghiệp. Luôn có chính sách bảo hành dài hạn để người dùng yên tâm hơn.

Vai trò của giá kệ để hàng siêu thị 

Kệ để hàng siêu thị là sản phẩm quan trọng trong các mô hình kinh doanh bán lẻ, mặt bằng kinh doanh lớn hay nhỏ chúng ta vẫn cần bố trí không gian cho khoa học và chuyên nghiệp. Mục đích để có được một cửa hàng ấn tượng thu hút khách, đồng thời sẽ tạo sự thoải mái cho người mua hàng và người bán. Bảo quản được hàng hóa tốt hơn, tránh bị chuột gián gây hại, tránh bị ẩm mốc làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa, thì không thể thiếu kệ trưng bày hàng siêu thị.



Đối với không gian chật hẹp thì những chiếc kệ sẽ giúp sắp xếp hàng hóa ngăn nắp, tạo ra sự gọn gàng thoải mái nhất. 

Vậy nên để có một cửa hàng hay siêu thị chuyên nghiệp, dễ dàng buôn bán thì chúng ta nên đầu tư những bộ kệ chất lượng, bền bỉ nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây để được tư và báo giá lựa chọn loại kẹ phù hợp nhất nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay