Ad (728x90)

Chủ Nhật, 14 tháng 3, 2021

Filled Under: , ,

Lợi ích tuyệt vời kệ sắt lắp ghép đa năng

giá kệ thăng long kệ sắt lắp ghép kệ sắt v lỗ

 Sử dụng kệ sắt lắp ghép đa năng trong các cửa hàng, siêu thị, kho hàng, văn phòng, trường học,… hiện đang rất được ưa chuộng. Cùng khám phá những lợi ích tuyệt vời của thiết bị này nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cho không gian của mình.

Đặc điểm của kệ sắt lắp ghép đa năng

Hầu hết các mẫu kệ sắt lắp ráp hiện nay đều được làm từ sắt v lỗ, kết cấu chắc chắn, khả năng chịu tải trọng cao. Mẫu kệ này ghi điểm với người tiêu dùng bởi những đặc điểm cụ thể như sau:

  • Khung sắt v lỗ cao cấp sơn chống gỉ tạo độ bền lâu, chịu tải chất lượng, có thời gian sử dụng lâu dài giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Tuổi thọ bền lâu với trọng lượng tương đối, kết cấu lắp ghép dễ dàng di chuyển, tháo lắp và điều chỉnh khoảng cách mâm tầng để sử dụng ở những chỗ khác nhau.
  • Kích thước nhỏ gọn giúp tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích và lưu trữ trong gia đình, có thể xếp gọn gàng trong các chỗ góc nhà khi không cần sử dụng.
  • Đơn giản trong việc vệ sinh, bảo dưỡng.

Có nên mua kệ sắt lắp ghép đa năng

  • Được chế tạo từ nguyên liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp đã mang đến cho mọi người sự tin tưởng về khả năng trưng bày, lưu trữ hàng hóa cực cao khi có hàng hóa lên tới hàng trăm kg trên toàn bộ kệ kho.
  • Các mẫu kệ sắt lắp ghép thường được sử dụng để trưng bày các sản phẩm, hàng hóa dùng trong những nhà kho nhỏ, nơi làm việc ít địa điểm hoặc sử dụng nhiều không gian trống như: gầm cầu thang, chân tường, góc cửa. Đặc biệt, kệ sắt lắp ghép được sử dụng để trưng bày hàng trong các cửa hàng nhỏ lẻ, cửa hàng kinh doanh bỉm sữa, mẹ và bé,…
  • Các chi tiết của kệ đều được sơn lớp tĩnh điện phía ngoài sẽ được sơn phủ tự động nên có độ bền cao, giúp gia tăng tuổi thọ của kệ. Tuổi thọ bình quân của loại kệ sắt lắp ghép để hàng là 15 – 20 năm mà vẫn an toàn và bền đẹp như mới.
  • Kết cấu của kệ là lắp ghép, các chi tiết tháo rời, liên kết với nhau bằng bulong, ốc vít nên việc tháo lắp, di chuyển đều khá dễ dàng. Chính đặc điểm này đã đem tới sự linh hoạt tiện dụng cho chính loại kệ để hàng chuyên sử dụng trong kho bãi này.

Chú ý khi sử dụng kệ sắt lắp ghép đa năng

Bất cứ sản phẩm gì cũng đều có lưu ý khi sử dụng. Khi lắp đặt kệ sắt lắp ghép, bạn cần chú ý một số lưu ý sau đây:

  • Sử dụng giá kệ với trọng lượng cho phép.
  • Sử dụng theo hướng dẫn và quy cách bảo quản của nhà sản xuất để đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu bền.
  • Không đặt kệ ở những môi trường nắng nóng quá cao, oxy hóa hay ẩm thấp vì rất có thể làm thiết bị nhanh hư hỏng.

Mua kệ lắp ghép đa năng ở đâu?

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giá kệ để hàng, Thăng Long hiện là địa chỉ mua kệ sắt lắp ghép đa năng uy tín, chất lượng giá cả hợp lý tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi sở hữu 3 nhà máy quy mô lớp tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm đảm bảo mang lại sự lựa chọn giải pháp tối ưu và nhanh chóng cho khách hàng. Các mẫu kệ tại đây đều có kích thước, màu sắc, tải trọng,… đa dạng các loại kệ phục vụ mục đích sử dụng của khách hàng.

Để tham khảo thêm các mẫ kệ sắt lắp ghép đa năng, khách hàng có thể tham khảo tại website https://sieuthigiake.com/ke-sat-v-lo.html, đến trực tiếp kho xưởng hoặc vui lòng liên hệ với giá kệ Thăng Long để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về sản phẩm phù hợp. Chúc bạn thành công!

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 1 Ngõ 58, Trần Bình, Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay