Ad (728x90)

Thứ Năm, 18 tháng 3, 2021

Filled Under: ,

Chuyên cung cấp kệ tạp hóa Bắc Giang

kệ để hàng tạp hóa kệ tạp hóa tại Bắc Giang kệ trưng bày
Trong nhiều năm gần đây nền kinh tế xã hội Bắc Giang có sự phát triển vượt bậc, kéo theo hoạt động kinh doanh bán buôn bán lẻ trở nên sôi nổi. Điển hình là mô hình kinh doanh bán hàng tạp hóa, đã làm nhu cầu sử dụng kệ tạp hóa tại Bắc Giang tăng cao.

Kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu mua sắm của khách hàng cũng có sự thay đổi, buộc các chủ đầu tư phải thay đổi diện mạo cửa hàng trở nên thu hút ấn tượng hơn. Xây dựng mô hình bán hàng tạp hóa theo phong cách hiện đại là điều cần thiết, nên cần trang bị các thiết bị bán hàng để phục vụ việc kinh doanh thuận lợi hơn. 



Trong đó kệ trưng bày chính là một trong những thiết bị không thể thiếu để setup cửa hàng tạp hóa chuẩn hiện đại.

Nhu cầu sử dụng kệ tạp hóa Bắc Giang

Các chủ đầu tư ở đây cần tìm cho cửa hàng của mình những bộ kệ tối ưu nhất, với khả năng tiết kiệm diện tích giúp họ có thể nhập được nhiều hàng hóa, nhưng vẫn có thể thoải mái sắp xếp và phân loại sản phẩm một cách gọn gàng. Làm cho cửa hàng trở nên nổi bật và ấn tượng, khách hàng bước vào cửa hàng trở nên thoải mái, có thể lựa chọn được mặt hàng mình cần một cách nhanh gọn nhất. 

Chất lượng của kệ là sự bền bỉ, khả năng chịu tải cao, bảo đảm an toàn khi để hàng, kệ sử dụng được lâu dài, là yếu tố cần thiết để tiết kiệm chi phí mua hàng. Chưa kể tính thẩm mỹ của kệ từ kiểu dáng, màu sắc cũng được các nhà đầu tư cân nhắc kỹ lưỡng, vì bộ kệ đẹp sẽ làm cho không gian cửa hàng nổi bật hơn. 



Kích thước của kệ phải đa dạng sao cho mọi không gian lớn nhỏ, đơn giản hay phức tạp thì các cửa hàng đều có thể lựa chọn cho cửa hàng mình bộ kệ phù hợp nhất. 

Mua giá để hàng tạp hóa Bắc Giang ở đâu tốt nhất?

Thị trường kinh doanh giá kệ siêu thị trên thị trường hiện nay cạnh tranh rất lớn và những bộ kệ siêu thị tại Bắc Giang cũng vậy. Sự lẫn lộn giữa các đơn vị thương mại trung gian đến đơn vị uy tín chuyên về giá kệ đã gây khó khăn cho người dùng.

Tuy nhiên các bạn vẫn có thể tin tưởng và các nhà sản xuất giá kệ như Thăng Long, công ty có hơn 10 năm kinh doanh kệ tạp hóa, kệ siêu thị, kệ để hàng trong kho... Không chỉ hiểu được nhu cầu khách hàng mà còn luôn cải tiến chất lượng kệ, từ thẩm mỹ đến kích thước, mẫu mã, thông số về kệ.... bảo đảm cho khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng khi dùng kệ. 

Với ưu điểm nổi bật 100% kệ được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế lắp ghép thông minh, sử dụng hoàn toàn chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống mối rỉ và ẩm mốc. Chúng ta có thể sử dụng kệ tạp hóa lên đến 10 - 15 năm, giữ ổn định cho việc kinh doanh của bạn.



Bên cạnh chú trọng đến những bộ kệ đẹp, giá thành hợp lý cho người dùng công ty cũng luôn hỗ trợ khách hàng chọn cho cửa hàng của mình mẫu kệ tối ưu, tiết kiệm diện tích và chi phí đầu tư nhất. 

Vậy nên các bạn muốn mua kệ để hàng tạp hóa cho cửa hàng dù ở Bắc Giang, Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng ... hay bất cứ đâu thì hãy liên hệ qua địa chỉ dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay