Ad (728x90)

Thứ Sáu, 5 tháng 3, 2021

Filled Under: , ,

Kệ trưng bày sản phẩm tiêu dùng bán chạy nhất hiện nay

kẹ trưng bày sản phẩm Kệ tạp hóa kệ tôn đục lỗ

Buôn bán các mặt hàng tiêu dùng là hình thức kinh doanh phổ biến trên thị trường hợp hiện nay, cho nên nhu cầu sử dụng giá kệ trưng bày sản phẩm rất lớn. Điều này cũng là nguyên nhân các nhà cung cấp giá kệ mang đến nhiều mẫu mã kệ trưng bày kệ sản phẩm đẹp. 

Vậy thì loại kệ trưng bày sản phẩm tiêu dùng nào bán chạy nhất thị trường hiện nay? đây là vấn đề mà các chủ cửa hàng, siêu thị quan tâm, muốn tìm hiểu để sử dụng loại kệ phù hợp nhất.

Khi chúng ta tìm được một chiếc kệ thích hợp với loại hàng hóa sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp, cũng như làm cho không gian bán hàng ấn tượng thu hút hơn. 

Các mẫu kệ trưng bày hàng sản phẩm trên thị trường 

Kệ đơn siêu thị lưng lưới 

Những chiếc kệ lưng lưới đơn chuyên thiết kế lắp áp tường nhà, nên sẽ giúp chúng ta tận dụng được những bức tường trống trong nhà để sắp xếp bày hàng được ngăn nắp và gọn gàng hơn. Mẫu kệ đơn dạng lưới có giá thành rẻ, dễ mua dễ vận chuyển lắp đặt. 

Lại có thể tận dụng ngay tấm lưng kệ để treo phụ kiện, vì kệ là dạng lắp ráp thông minh nên chúng ta có thể tháo những mâm kệ ra chỉ giữ lại mâm đáy, làm kệ treo phụ kiện rất hợp lý. Loại kệ này đã được sử dụng phổ biến trong các shop phụ kiện rất nhiều.

Kệ đôi siêu thị lưng lưới

Những chiếc kệ đôi dạng lưới kệ được lắp đặt ở trung tâm hay còn gọi là giữa nhà, ngoài chức năng trưng bày hàng hóa thì còn có tác dụng tạo lối đi cho không gian bán hàng. Đây là loại kệ hỗ trợ đắc lực trong việc sắp xếp hàng hóa, nhờ sở hữu 2 bên lưng có số mâm tầng nhiều hơn kệ đơn. Có một ưu điểm của kệ đôi giống với kệ đơn là chúng ta cũng có thể làm kệ đôi chỉ đáy để treo phụ kiện rất tiện lợi.

Kệ siêu thị tôn đục lỗ

Những chiếc kệ tôn đục lỗ luôn được ưa chuộng hơn cả, vì loại kệ này thiết kế vô cùng tinh tế, kiểu dáng hiện đại sang trọng. Điểm độc đáo của kệ là lưng kệ dạng đục lỗ, thiết kế lấy cảm hứng từ kệ lưng lưới và lưng liền nên rất độc lạ. Sử dụng kệ tôn đục lỗ mang lại cho không gian một sự chuyên nghiệp, sang trọng rất thu hút khách hàng.

Kệ siêu thị tôn liền

Kệ tôn liền giá thành cao, với khả năng chịu tải lớn nhờ gia công kỹ lưỡng, thiết kế lắp ráp linh hoạt, với kiểu dáng sang trọng. Vai trò của kệ giúp chúng ta phân khu bày hàng, sắp xếp hàng hóa ngăn nắp trên kệ, đồng thời sẽ bảo quản sản phẩm một cách dễ dàng và thuận lợi hơn.

Sự vượt trội của kệ tôn liền là khả năng chịu tải cao, thiết kế rất chắc chắn, bảo đảm sự tin cậy cao khi để hàng, đặc biệt là hàng hóa nặng.


Trên đây chính là những thông tin hữu ích về giá kệ trưng bày sản phẩm được ưa chuộng nhất thị trường. Nếu bạn đang phân vân mở cửa hàng mà chưa biết chọn loại kệ nào thì những chiếc kệ trên đây rất thích hợp đấy.

Để mua những chiếc kệ trưng bày giá rẻ, lại đảm bảo được chất lượng cao thì hãy liên hệ với Thăng Long, công ty chuyên về siêu thị, kệ tạp hóa và kệ kho hàng... Với uy tín 10 năm kinh doanh giá kệ trên toàn quốc và vươn tầm ra nước ngoài, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những bộ kệ đẹp - sang trọng - tối ưu nhất. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay