Ad (728x90)

Thứ Sáu, 12 tháng 3, 2021

Filled Under: ,

Giải pháp lưu trữ hàng tồn kho

kệ để hàng tồn kho kệ để hàng trong kho
Quản lý hàng tồn kho là bài toán khó được các doanh nghiệp rất quan tâm, bởi đây là vấn đề nan giải mà doanh nghiệp nào cũng gặp phải. Sử dụng kệ để hàng tồn kho và một giải pháp thông minh và đem lại hiệu quả, các bạn có thể tham khảo những chia sẻ dưới đây để hiểu thêm về giải pháp này nhé. 

Giải quyết hàng tồn kho là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp, bởi khi hoạch toán đúng hàng tồn kho sẽ giúp doanh nghiệp có lượng vật tư cũng như, lượng hàng hóa dự trữ đúng mức. Tránh tình trạng ứ đọng vốn, đồng thời cũng tránh tình trạng thiếu hàng, giúp cho việc xuất nhập hàng hóa dễ dàng và hiệu quả, giúp việc kinh doanh dễ dàng thuận tiện và hiệu quả cao. 



Ngày nay quản lý hàng tồn kho có rất nhiều cách nhưng dù là phương pháp nào thì không thể thiếu giá kệ để lưu trữ hàng hóa. 

Vai trò của giá kệ để hàng tồn kho

Những chiếc kệ để hàng trong kho sẽ giúp chúng ta rất nhiều công việc nhờ kiểu dáng đơn giản và thiết kế hiện đại. Việc đầu tiên khi sở hữu kệ chính là chúng ta sẽ bố trí lại không gian kho hàng thật khoa học, sau đó là sẽ phân loại từng mặt hàng, cụ thể như nguyên vật liệu riêng, thành phẩm và bán thành phẩm riêng. Như vậy thì việc sắp xếp các sản phẩm lên kệ sẽ trở nên dễ dàng, việc xuất nhập hàng, kiểm kệ hàng cũng chính xác, nhanh chóng hơn. 

Những chiếc kệ để hàng tồn kho giúp chúng ta bảo quản được hàng hóa được tốt hơn, tránh việc làm hư hỏng sản phẩm. Bên cạnh đó sử dụng kệ còn là phương án tiết kiệm diện tích để sắp xếp được nhiều hàng hóa trong nhà xưởng, nhà kho bãi. 

Các mẫu kệ giá để hàng trong kho hiện nay

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ kinh doanh giá kệ để hàng hóa, nhưng phù hợp để hàng tồn chính là kệ sắt đa năng và những chiếc kệ sắt nhà kho. Ưu điểm của những chiếc kệ này là kết cấu lắp ráp thông minh dễ dàng vận chuyển và sử dụng, kiểu dáng kệ hiện đại và khoa học. Với kích thước phong phú sẽ tiết kiệm diện tích để hàng rất hiệu quả. 

Những chiếc kệ làm từ sắt được phun sơn tĩnh điện, chống oxy hóa, chống rỉ sét và mối mọt, nên tuổi thọ cao,chưa kể tải trọng của kệ sắt rất tốt phù hợp để được nhiều loại hàng hóa, từ nhẹ đến hàng nặng.

Các bạn có thể tham khảo một số hình ảnh của kệ sắt để hàng tồn dưới đây





Trên đây là những chia sẻ về giải pháp lưu trữ hàng tồn trong kho hàng, hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được loại kệ phù hợp nhất. 

Hãy liên hệ với Thăng Long để được tư vấn lựa chọn loại kệ phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng mình. 
Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay