Ad (728x90)

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2021

Filled Under: ,

Xả kho kệ giá để hàng lớn trong dịp cuối năm

giá kệ trưng bày hàng hóa kệ giá để hàng
Tổng công ty giá kệ Thăng Long chạy chương trình xả kho đợt hàng cuối năm đón tết Tân Sửu, với số lượng lớn nhiều mẫu mã và giá thành phải chăng. 

Để phục vụ nhu cầu mua sắm giá kệ trưng bày hàng hóa của các nhà đầu tư trong dịp cuối năm Thăng Long thực hiện chương trình xả kho giá giá kệ để hàng hóa, vừa thu hồi vốn vừa giúp khách hàng mua được kệ với giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí đầu tư.

Tại sao nên mua giá kệ để đồ tại Thăng Long?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán giá kệ thanh lý với giá rẻ nên chúng ra không khó để mua được những chiếc kệ trưng bày hàng hóa, kệ để đồ cho cửa hàng hoặc siêu thị, phục vụ công việc bán hàng cuối năm. 

Tuy nhiên giá kệ thanh lý có rất nhiều tình trạng, chủ yếu là những chiếc kệ đã qua sử dụng hoặc kệ bị lỗi, nhiều bên trung gian thanh lý hộ đã lấy giá thành bằng với kệ mới. Những chiếc kệ không rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, không bảo đảm chất lượng, nếu chúng ta mua ở những địa chỉ không uy tín thì rất lãng phí và tốn kém. 

Vậy nên tìm đến một địa chỉ uy tín như công ty giá kệ Thăng Long là hoàn toàn hợp lý, trước đây chúng tôi nói không với việc thanh lý, nhưng vì giải phóng mặt bằng trong dịp cuối năm cùng với việc hỗ trợ khách hàng đầu tư được những bộ kệ trưng bày hàng hóa chất lượng giá tốt, nên chúng tôi quyết định sale toàn bộ giá kệ sắt để hàng hóa. 


Đó là những chiếc kệ còn mới chưa qua sử dụng, toàn bộ kệ là chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống mối rỉ ẩm mốc hoặc trầy xước, bảo đảm sử dụng được lâu dài. 

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển lắp đặt, tư vấn thiết kế mặt bằng cho các bạn lựa chọn được mẫu kệ, số lượng kệ phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Những mẫu giá để hàng của Thăng Long 



Kệ hạng nặng

Giá kệ hạng trung

Giá kệ đa năng v lỗ

Giá kệ siêu thị 

Giá kệ thời trang 

Giá kệ treo phụ kiện

Kệ trưng bày giày dép

Kệ trưng bày hàng tạp hóa

Kệ kho gia đình, kệ văn phòng phẩm

Giá kệ để hồ sơ tài liệu

Giá kệ bậc thang ...



Chương trình xả kho chỉ áp dụng trong thời gian ngắn nên hy vọng quý khách hàng của Thăng Long sẽ nhanh chóng mua được kệ giá để hàng phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. Để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất hãy liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất nhé. 


Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 , ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay