Ad (728x90)

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2021

Filled Under: , ,

Địa chỉ mua kệ kho hàng bền bỉ giá tốt

giá kệ kho lạnh kệ kho hàng kệ sắt để hàng
Sử dụng giá kệ kho lạnh là giải pháp khoa học để bảo quản các sản phẩm thực phẩm, có nhiệt độ độ ẩm cao. Bởi vậy nhu cầu sử dụng giá kệ kho lạnh tăng cao, làm sao để tìm được địa chỉ uy tín để mua kệ bảo đảm chất lượng giá tốt là vấn đề nhiều người đang quan tâm. 

Nếu các bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về loại kệ này hãy tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây nhé.

Vai trò của giá ke kho lanh

Những chiếc giá kệ kho lạnh là nơi lưu trữ và bảo quản hàng hóa, giúp cho các hoạt động từ bé đến lớn của các doanh nghiệp được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và năng suất hơn. Sử dụng dụng giá kệ để hàng trong kho lạnh còn là giải pháp tốt nhất để chúng ta tiết kiệm diện tích chứa hàng, cũng như tiết kiệm nhân công lao động, bảo đảm công việc xuất nhập hàng chính xác. 

Các hàng hóa trong kho lạnh sẽ được phân loại từng mặt hàng và sắp xếp chúng ngăn nắp trên từng khoang kệ. Công việc nhập kho hay xuất kho sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để tránh sự nhầm lẫn hàng hóa. Ngoài ra việc kiểm kho hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm trong kho cũng dễ dàng hơn nhiều.



Giá kệ trong kho lạnh còn giải quyết được những vấn đề tồn kho, lượng hàng gia tăng hàng ngày khi kho hàng có hạn. Bởi vậy các doanh nghiệp lớn nhỏ đều tìm mua những chiếc giá kệ kho lạnh chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thăng Long chuyên cung cấp lắp ráp giá kệ kho hàng giá tốt 

Là một tổng kho giá kệ số 1 thị trường, với hơn 10 trực tiếp thiết kế lắp ráp các loại kệ kho cho các đối tác trên toàn quốc. Thăng Long rất tự hào trở thành một địa chỉ cung cấp hệ thống ke kho lanh cho khách hàng trên cả nước.

Những lợi ích khi đến với Thăng Long

- Được hỗ trợ tư vấn cụ thể, thiết kế mặt bằng lắp đặt kệ

- Hỗ trợ vận chuyển lắp đặt tận nơi

- Lựa chọn sử dụng những chiếc kệ kho hàng lạnh được sản xuất và cung cấp tại nhà xưởng của công ty

- Sở hữu những chiếc kệ kho làm từ sắt phun sơn tĩnh điện, với khả năng chống oxy hóa, chống mỗi rỉ ẩm mốc hoặc hư hỏng.

- Những chiếc kệ sắt để hàng trong kho lạnh thiết kế lắp ráp thông minh, sử dụng vận chuyển linh hoạt và tiện lợi.

- Mọi loại kệ kho lưu trữ hàng hóa đều được bảo hành dài hạn bảo đảm yên tâm sử dụng lâu dài

Kinh nghiệm mua kệ để hàng trong kho lạnh

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán các giá kệ kho để hàng lạnh, nhưng không phải đơn vị nào cũng bảo đảm được chất lượng hàng bền bỉ. Ngoài tìm một địa chỉ uy tín chúng ta còn phải biết chọn loại kệ phù hợp với không gian lắp đặt, cho nên đo đạc diện tích kho để chọn số lượng kệ cũng như kích thước kệ chuẩn xác, để khi lắp kệ lên sẽ tiết kiệm được diện tích, tối ưu được tối đa không gian để sắp xếp hàng hóa gọn gàng. 



Nên quan tâm đến chất liệu của kệ, loại kệ sắt bao giờ cũng có độ bền và tải trọng tốt, chứa được nhiều hàng hóa an toàn bền bỉ, tuổi thọ cao hơn.

Kệ kho cần yếu tố an toàn hàng đầu vì lưu trữ nhiều hàng hóa cho nên chúng ta cần chọn kệ tốt và kệ đơn vị uy tín mua kệ, tránh những chiếc kệ kho hàng thanh lý độ bền thấp, gây nguy hiểm khi sử dụng.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho các bạn có thể dễ dàng mua được loại kệ phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay