Ad (728x90)

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2021

Filled Under: ,

Đia chỉ uy tín chuyên cung cấp lắp đặt giá kệ trưng bày hàng hóa

giá kệ trưng bày hàng hóa giá kệ trưng bày sản phẩm
Giá kệ trưng bày hàng hóa: giá kệ trưng bày sản phẩm, kệ trưng bày hàng hóa, giá bán kệ trưng bày sản phẩm, giá kệ trưng bày, kệ trưng bày hàng, quầy kệ trưng bày, kệ trưng bày hàng gia dụng.

Hệ thống giá kệ trưng bày hàng hóa rất phong phú và đa dạng từ kiểu dáng đến kích thước mẫu mã cho nên cần phải nắm được thông tin sản phẩm và tìm được địa chỉ uy tín để mua kệ. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp lắp đặt giá kệ trên toàn quốc, Thăng Long trở thành một trong những địa chỉ uy tín trực tiếp thiết kế lắp ráp giá kệ trưng bày hàng hóa cho các đối tác toàn quốc.

Những ưu điểm giá kệ trưng bày hàng tại Thăng Long 

- Sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, máy móc nhập khẩu, nguyên vật liệu chất lượng

- Chất liệu sắt chống rỉ mối mọt do áp dụng quy trình sơn tĩnh điện chống oxy hóa nên độ bền của kệ được nâng cao hơn

- Những chiếc kệ sắt trưng bày hàng hóa được thiết kế ới kiểu dáng dáng khoa học, hiện đại giúp tiết kiệm diện tích để trưng bày sản phẩm

- Kệ trưng bày hàng hóa bằng sắt sơn tĩnh điện có kết cấu lắp ráp linh hoạt, nên sử dụng đơn giản và thuận lợi hơn rất nhiều. Việc điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng mâm của kệ cũng trở nên đơn giản và linh hoạt hơn nhiều so với những chiếc kệ cố định.

- Để phù hợp với mọi không gian bán hàng thì công ty kết hợp sản xuất giá kệ trưng bày sản phẩm theo kích thước tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn cho khách có thể lựa chọn sử dụng hiệu quả nhất. 

- Những mẫu kệ được Thăng Long cung cấp cho khách hàng sử dụng đều là hàng mới chưa quả sử dụng, bảo đảm chất lượng tốt, tránh những rủi ro hàng thanh lý kém chất lượng không đáp ứng nhu cầu.

- Giá kệ rẻ chưa qua sử dụng tiết kiệm chi phí đầu tư, do phân phối trực tiếp không qua trung gian.


Những hình ảnh kệ trưng bày hàng của Thăng Long thi công cho khách hàng

Lấy uy tín - niềm tin khách hàng là mục tiêu phát triển lâu dài cho nên Thăng Long không chỉ quan tâm đến chất lượng của kệ, mà còn luôn lắng nghe tư vấn cho khách hàng lựa chọn những mẫu kệ phù hợp với không gian, với hàng hóa cần trưng bày lên kệ. Cho nên các bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng ở chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm đáp ứng nhu cầu, sử dụng hiệu quả chuyên nghiệp nhất.

Các bạn cần tư vấn để biết thêm giá kệ trưng bày sản phẩm vui lòng liên hệ địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn báo giá nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay