Ad (728x90)

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2021

Filled Under: ,

Tại sao nên mua kệ quảng cáo tại Thăng Long ?

giá kệ trưng bày hàng kệ quảng cáo sản phẩm
Bạn đang muốn sở hữu những chiếc kệ quảng cáo độc lạ, bền đẹp giá tốt tuy nhiên bạn băn khoăn về địa chỉ uy tín mua kệ hãy tìm hiểu những chia sẻ dưới đây để tìm cho mình địa chỉ uy tín mua kệ chất lượng nhé. 

Những chiếc kệ quảng cáo sản phẩm có vai trò quan trọng trong kinh doanh, chúng trở thành cầu nối giữa nhà cung cấp đến người tiêu dùng, là cơ sở để thúc đẩy doanh số bán hàng tăng lợi nhuận. Cho nên các doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều chú trọng đầu tư cho sản phẩm những chiếc kệ quảng cáo độc lạ, chất lượng bền đẹp để sử dụng.



Nếu các bạn băn khoăn về một địa chỉ uy tín để mua giá kệ trưng bày hàng mẫu thì Thăng Long là một đơn vị không thể bỏ qua. 

Tại sao nên mua giá kệ quảng cáo tại Thăng Long ?

Với uy tín của một tổng công ty giá kệ hàng đầu thị trường Thăng Long tự tin có thể sản xuất và thiết kế cho các bạn những mẫu kệ trưng bày hàng mẫu, kệ để hàng quảng cáo đáp nhu cầu sử dụng, hơn nữa đến với Thăng Long các bạn sẽ được những lợi ích như sau:

- Miễn phí tư vấn thiết kế kệ quảng cáo sản phẩm, công ty sẽ giúp quý khách hàng của mình lựa chọn được loại kệ phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

- Đặt hàng số lượng lớn do công ty có 2 nhà xưởng sản xuất giá kệ, nguyên vật tiêu sẵn có nên chủ động được những đơn hàng khủng và phức tạp


- Thiết kế theo nhu cầu sử dụng, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong nghề luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình đưa ra phương pháp tối ưu nhất. 

- Chất liệu sắt phun 2 lớp sơn tĩnh điện có độ bền bỉ cao, nâng cao tuổi thọ cho kệ, với khả năng chịu tải cao bảo đảm việc sắp xếp bày hàng hóa an toàn và chuyên nghiệp nhất. 

- Toàn bộ kệ mới chưa qua sử dụng, các bạn không phải lo sợ kệ cũ đã qua sử dụng vì tình trạng kệ công ty Thăng Long cung cấp ra thị trường toàn bộ là kệ mới chưa qua sử dụng.

- Bảo hành kệ dài hạn giúp khách hàng yên tâm sử dụng lâu dài hơn.

Kích thước kệ quảng cáo của Thăng Long

  • Chiều cao: 1200mm, 1500mm, 1800mm
  • Chiều dài: 70cm, 90cm, 1200mm
  • Chiều rộng: 41cm, 45cm
  • Số tầng trưng bày hàng hóa: từ 3 tầng lên đến 5 tầng
  • Màu sắc: phong phú được sơn theo nhu cầu sử dụng của khách hàng



Để được tư vấn và báo giá kệ trưng bày hàng quảng cáo của Thăng Long các bạn hãy liên hệ với chúng tôi quan địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé. 
Thông tin liên hệ mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay