Ad (728x90)

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2021

Filled Under: , ,

Địa chỉ bán giá kệ tôn đục lỗ mặt gỗ

giá kệ siêu thị tôn đục lỗ kệ tôn đục lỗ mặt gỗ kệ trưng bày hàng hóa
Giá kệ tôn đục lỗ mặt gỗ đang là một trong những loại kệ siêu thị được ưa chuộng dạo gần đây, kê sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đáp ứng nhu cầu trưng bày hóa chuyên nghiệp hiệu quả. 

Là một trong những dòng kệ trưng bày hàng hóa đẹp, có thể sử dụng trưng bày nhiều sản phẩm cho nên nhu cầu mua kệ tôn đục lỗ mặt gỗ tăng cao. Vấn đề mà các chủ đầu tư quan tâm hiện nay chính là làm sao tìm được một địa chỉ uy tín để mua hàng?



Cách an toàn và thông minh nhất chính là tìm một địa chỉ uy tín trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp ráp giá kệ. Điều này sẽ tránh được hàng giả hàng kém chất lượng không rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, ngoài ra còn là cơ hội để chúng ta sở hữu những chiếc kệ giá gốc tại xưởng, không qua trung gian. 

Thăng Long chuyên bán kệ siêu thị tôn đục lỗ 

Nếu các bạn cần một địa chỉ uy tín trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp đặt giá kệ trưng bày sản phẩm bảo đảm chất lượng giá gốc thì Thăng Long chính là nơi đáp ứng được nhu cầu tốt nhất. 

Công ty có hơn 10 năm kinh doanh giá kệ trưng bày hàng hóa, xây dựng được dây chuyền sản xuất hiện đại, sử dụng máy móc nhập khẩu, nguyên vật liệu chất lượng cao để sản xuất giá kệ. Áp dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện chống ẩm mốc, chống trầy xước và mối mọt để nâng cao tuổi thọ của kệ, bảo đảm sử dụng được lâu dài. 

Công ty thiết kế nhiều mẫu kệ tôn đục lỗ mặt gỗ nhiều kích thước khác nhau như cao 1m2, 1m5, 1m8 dài 70cm, 90cm, 1m2, với số tầng mâm từ 3 đế 5 tầng để trưng bày được nhiều hàng hóa hơn.



Các mẫu kệ tôn đục lỗ mặt gỗ sơn nhiều màu sắc khác nhau cho nên không chỉ giúp làm trưng bày sản phẩm gọn gàng, mà còn làm nổi bật không gian bày hàng, tạo điểm nhấn thu hút khách. 

Giá kệ tôn đục lỗ mặt gỗ kiểu dáng khoa học giúp tối ưu không gian bán hàng hiệu quả, tối ưu chi phí đầu tư thiết bị bày hàng.

Là một công ty chuyên giá kệ Thăng Long chủ động được những đơn hàng lớn, đơn hàng phức tạp, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng chọn được loại kệ đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

Vậy nên các bạn có nhu cầu mua giá kệ siêu thị tôn đục lỗ  hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn báo giá cụ thể nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay