Ad (728x90)

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2021

Filled Under: ,

Kệ treo quần áo chữ A gợi ý hoàn hảo cho các shop thời trang

giá kệ treo quần áo kệ treo quần áo chữ A

 Kệ treo quần áo chữ A hay kệ chữ A treo quần áo hiện là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Bởi với số lượng quần áo mua sắm ngày càng nhiều thì việc sử dụng các mẫu giá kệ treo quần áo có thiết kế hiện đại, kiểu dáng bắt mắt sẽ để tạo sự hiện đại, sang trọng cho cửa hàng, shop thời trang.

Bạn đang có nhu cầu trang bị giá kệ để treo quần áo cho cửa hàng thời trang của mình nhưng chưa biết nên mua mẫu kệ nào để đảm bảo tối ưu cho không gian mua sắm? Hãy cùng theo dõi một vài thông tin về mẫu kệ chữ A này để thêm gợi ý hoàn hảo cho không gian bán hàng của mình nhé.

1. Kệ treo áo quần chữ A là gì ?

Kệ treo quần áo chữ A là mẫu kệ để treo quần áo có thiết kế dạng chữ A thường được dùng để treo và trưng bày quần áo, phụ kiện trong các shop thời trang hiện nay. Thiết kế thông minh, kiểu dáng thời trang bắt mắt mẫu kệ này được rất nhiều các chủ shop yêu thích và lựa chọn.

Bạn có thể dùng mẫu kệ này để trưng bày các mẫu quần áo đẹp trên móc treo và trưng bày quần áo hay các sản phẩm phụ kiện ở mặt mâm bên dưới mà vẫn đảm bảo được số lượng lớn và tính thẩm mỹ cho không gian trưng bày. Kệ chữ A có thể kết hợp thêm chân bánh xe để thuận lợi hơn trong việc di chuyển, tăng tính linh động của sản phẩm khi muốn dời từ vị trí này đến vị trí khác trong cửa hàng.

2. Phân loại các mẫu kệ chữ A treo quần áo phổ biến

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ chữ A có kiểu dáng, chất liệu khác nhau để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Tùy theo khả năng tài chính hoặc nhu cầu trưng bày mà bạn có thể lựa chọn mẫu kệ có thiết kế phù hợp.

2.1. Kệ gỗ treo quần áo chữ A

Nếu bạn thích phong cách tối giản, thân thiện và mộc mạc cho không gian trưng bày thì bạn có thể chọn mua kệ gỗ chữ A. Kệ được làm từ các thanh gỗ thông hoặc gỗ cao su, được tạo hình chữ A 4 chân chắc chắn. Phần đỉnh kệ có thanh gỗ hoặc sắt vắt ngang dùng để treo quần áo vô cùng tiện dụng. Phần phía dưới kệ có thể bố trí các tầng gỗ bản lớn đặt song song với nhau để trưng bày giày dép hoặc phụ kiện.

Kệ gỗ chữ A thường có kích thước cơ bản là D880 x R400 x C1600 mm. Tuy nhiên bạn có thể đặt làm kệ theo kích thước, nhu cầu để tối ưu diện tích cửa hàng. Chất liệu của kệ có thể ưu tiên gỗ tự nhiên phủ một lớp sơn PU để chống được ẩm mốc, mối mọt và trầy xước giúp gian hàng, căn phòng của bạn trở nên gọn gàng, thẩm mỹ và hiện đại hơn.

2.2. Kệ treo quần áo chữ A bằng sắt

Đa phần bạn sẽ thấy sự xuất hiện của các mẫu kệ sắt chữ A treo quần áo ở hầu hết các cửa hàng thời trang hay các hộ gia đình bởi chất liệu sắt hộp sơn tĩnh điện, giúp chống trầy xước và han gỉ vô cùng tốt. Mẫu kệ này cũng có kết cấu lắp ghép thông minh, các tầng mâm bằng tôn hoặc kết hợp gỗ công nghiệp để bảo vệ kệ khỏi mối mọt và ẩm mốc. So với kệ gỗ thì kệ sắt treo quần áo chữ A này thường có giá thành rẻ hơn nên thường được các chủ shop ưa chuộng sử dụng.

Bạn có thể đặt làm kệ sắt chữ A để treo quần áo theo kích thước và nhu cầu sử dụng khác nhau. Ngoài ra có thể trang bị thêm bánh xe vào 4 chân để tiện cho việc di chuyển trưng bày của cửa hàng. Với nhiều ưu điểm nổi bật, khả năng trưng bày quần áo lớn, khả năng chịu tải trọng cao thì mẫu kệ sắt này sẽ là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu kệ treo quần áo ưng ý, chất lượng và phù hợp cho không gian bán hàng của bạn. Để được tư vấn chi tiết thêm về các mẫu giá kệ treo quần áo, khách hàng có thể tham khảo tại đây hoặc liên hệ với giá kệ Thăng Long để được nhân viên hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Hiện nay Thăng Long là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giá kệ quần áo từ kệ treo quần áo 2 tầng, kệ treo 2 bên, kệ bắn tường, cây thời trang, móc bi treo quần áo shop,… với kiểu dáng, kích thước đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Toàn bộ sản phẩm kệ quần áo tại Thăng Long đều được trải qua các quy trình kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đến tới tay khách hàng. Đặc biệt chính sách bảo hành 5 năm, giá bán tại nhà máy sẽ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng khi mua hàng tại đây.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay