Ad (728x90)

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Filled Under: ,

Điểm bán giá kệ trưng bày hàng hóa giá rẻ

kệ để hàng kệ trưng bày hàng tạp hóa
Những chiếc kệ trưng bày hàng tạp hóa giá rẻ là sản phẩm không chỉ giúp cho các cửa hàng, siêu thị dễ dàng phân loại và sắp xếp hàng hóa gọn gàng đẹp mắt mà còn có khả năng tiết kiệm diện tích, tiết kiệm chi phí đầu tư trang thiết bị bày hàng. 

Để giúp các bạn có thể sở hữu được những kệ trưng bày hàng tạp hóa chất lượng giá rẻ thì chúng tôi sẽ giới thiệu điểm bán kệ uy tín và một số loại kệ để hàng tạp hóa giá cạnh tranh hiện nay.

Địa chỉ bán kệ tạp hóa giá rẻ

Thăng Long có hơn 10 năm thâm niên kinh doanh giá kệ để hàng, xây dựng được 2 nhà máy sản xuất giá kệ, đảm bảo việc phân phối trên toàn quốc. Với 100% chất liệu kệ sắt phun sơn tĩnh điện, chống oxy hóa, chống mối mọt và ẩm mốc. 

Giá kệ tạp hóa của Thăng Long được sản xuất theo tiêu chuẩn, với kích thước phong phú có thể lắp đặt nhiều vị trí và khả năng tiết kiệm diện tích chứa hàng tốt nhất. Kiểu dáng những chiếc kệ tạp hóa do Thăng Long cung cấp đơn giản nhưng khoa học và dễ dàng sử dụng, kết cấu lắp ráp thông minh, vận chuyển thuận tiện.

Đây là địa chỉ cung cấp giá kệ chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, công ty luôn hỗ trợ tư vấn, báo giá, miễn phí thiết kế mặt bằng lắp đặt kệ để khách hàng lựa chọn sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng nhất.

Những mẫu kệ bày hàng tạp hóa giá rẻ tại Thăng Long 

Kệ lưới bày hàng tạp hóa

Những chiếc kệ lưới vẫn đang chiếm lĩnh thị trường giá kệ để hàng hóa, từ các siêu thị đến cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa đều lựa chọn kệ trưng bày sản phẩm.



Nổi bật bởi tấm lưới ở lưng kệ tạo ra sự thông thoáng cho cả gian hàng, người mua cũng dễ dàng nhìn ngắm được sản phẩm qua tấm lưới của kệ. Ngoài ra chúng ta tận dụng ngay lưng lưới của kệ bày hàng để trưng bày phụ kiện, trưng bày các sản phẩm nhỏ gọn nhẹ để tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Kệ đa năng v lỗ để hàng tạp hóa

Những chiếc V lỗ vô địch về khả năng chứa hàng nhẹ, nên chúng đảm nhiệm tốt vai trò sắp xếp và bày hàng trong các tiệm tạp hóa. Khả năng chịu tải cao đảm bảo chứa được nhiều loại hàng hóa, từ đồ ăn, đồ uống, đồ gia dụng, gạo,... Những chiếc kệ V lỗ được bán với giá mềm đảm bảo tiết kiệm chi phí đầu tư, và có nhiều địa chỉ còn thanh lý kệ sắt đa năng v lỗ này nên việc mua kệ cũng đơn giản hơn.


Kệ tôn đục lỗ trưng bày hàng tạp hóa

Những chiếc kệ tôn đục lỗ thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại sang trọng, đủ size, đủ kiểu dáng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Loại kệ này vừa giúp tôn lên giá trị sản phẩm vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt kệ để hàng

Tải trọng của kệ bày hàng tôn đục lỗ này cũng được đánh giá rất cao, nên chúng được sử dụng phổ biến trên thị trường. 

Trên đây là những thông tin về địa đáng tin cậy có thể giúp các bạn dễ dàng chọn được loại kệ để hàng tạp hóa chất lượng, giá tốt với nhiều kiểu dáng hiện đại sang trọng.

Nếu có nhu cầu mua hàng, hay tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ của công ty hãy liên hệ nội dung dưới đây nhé

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay