Ad (728x90)

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Filled Under: ,

Xưởng móc treo phụ kiện điện thoại uy tín giá tốt

móc treo phụ kiện điện thoại móc treo quần áo

Móc treo phụ kiện điện thoại là thiết bị không thể thiếu trong các cửa hàng điện thoại, thế giới di động và shop kinh doanh phụ kiện. Nhờ thiết kế thông minh nhiều kiểu dáng gọn nhẹ, dễ sử dụng móc treo phụ kiện hỗ trợ các chủ shop trưng bày quảng cáo sản phẩm hiệu quả chuyên nghiệp.

Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc móc treo cục sạc tai nghe, ốp lưng trong các shop phụ kiện điện thoại đúng không nào. Vậy có bao giờ các bạn thắc mắc đặc điểm cấu tạo của chúng như thế nào không? Là một xưởng kho móc treo hàng đầu trên thị trường, đi đầu trong việc sản xuất và phân phối móc treo đồ Thăng Long sẽ giới thiệu cho các bạn hiểu rõ hơn về móc treo phụ kiện điện thoại hiện nay nhé. 

Những đặc điểm nổi bật của móc treo điện thoại

Chất liệu của móc phụ kiện được làm từ inox mạ crom hoặc bằng sắt phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống rỉ sét, với độ bền cao treo được nhiều phụ kiện gọn gàng ngăn nắp. Với đặc điểm này chúng ta sẽ treo được nhiều loại phụ kiện không sợ bị gãy hoặc hư hỏng, đảm bảo sử dụng được lâu dài. 

Màu sắc có lẽ chúng  ta nhìn thấy nhiều nhất là những chiếc móc trắng đúng ko nào, nhưng chúng còn có màu đen nữa. Móc đen và móc trắng là 2 màu chính của những chiếc móc inox, vì 2 màu này rất dễ phối, sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của các phụ kiện treo lên móc.

Về mẫu mã có rất nhiều mẫu móc treo phụ kiện điện inox hoặc móc sắt treo phụ kiện, mang đến sự lựa chọn phong phú cho người dùng. Điển hỉnh như móc treo cài rảnh nhôm, móc cài lưới, móc cài thanh inox, móc treo bắn trực tiếp...

Thăng Long chuyên phân phối móc treo phụ kiện chất lượng giá tốt trên toàn quốc

Nếu các bạn muốn sở hữu nhiều mẫu móc treo đẹp, giá rẻ đảm bảo về chất lượng thì Thăng Long chính là địa chỉ đáng tin cậy nhất. 

Sở hữu 2 nhà xưởng sản xuất móc treo đồ tại Hà Nội và Sài Gòn, kết hợp với 3 văn phong tại 3 miền Thăng Long trở thành điểm cung cấp móc treo trên uy tín trên cả nước. Với ưu điểm là 100% móc được công ty sản xuất và thiết kế, đảm bảo hàng chất lượng giá gốc không qua trung gian. Đủ các loại móc từ móc treo siêu thị, móc treo phụ kiện điện thoại, móc treo trang sức, phụ kiện thời trang, móc khóa, móc treo quà lưu niệm, móc treo quần áo... Được hỗ trợ tư vấn thiết kế từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp. 

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc báo giá hãy liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay