Ad (728x90)

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

Filled Under: ,

Cung cấp các mẫu kệ trưng bày rượu bia đẹp giá rẻ

giá kệ bày hàng bia rượu kệ kho
Sử dụng giá kệ trưng bày rượu bia là một giải pháp kinh doanh thuận tiện và mang lại hiểu quả kinh tế cao.

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua giá kệ bày hàng bia rượu trong siêu thị hay cửa hàng tạp hóa nhưng chưa biết mua ở đâu và chọn loại kệ như thế nào, chất lượng thì hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Vai trò của giá kệ trưng bày rượu bia

Với kiểu dáng khoa học mẫu mã đơn giản những chiếc kệ này sẽ giúp bạn phân loại rõ từng sản phẩm rượu bia theo giá thành, nhãn hàng để người mua dễ dàng lựa chọn.

Chất lượng của những lon bia bia rượu trong cửa hàng của bạn sẽ được bảo quản tốt hơn khi được sắp xếp gọn gàng lên kệ. 

Những chiếc kệ trưng bày rượu bia đẹp, chuyên nghiệp sẽ tiết kiệm không gian trưng bày cho cửa hàng hoặc siêu thị của bạn, giúp cho việc quảng bá hình ảnh và thương hiệu của bạn tốt hơn.

Các mẫu kệ trưng bày rượu bia đẹp

Nhu cầu của các nhà đầu tư là những chiếc kệ chất lượng bền chắc đảm bảo an toàn, để sắp xếp được nhiều bia rượu lên kệ, tránh bị hư hỏng sập hay gẫy kệ. Bên cạnh đó giá thành hợp lý cũng là vấn đề các nhà đầu tư cần khi mua kệ để bịa rượu.

Những chiếc kệ hàng siêu thị là loại kệ đáp ứng mọi tiêu chí của nhà đầu tư, với sự đa dạng về mẫu mã các bạn có thể chọn 3 loại phù hợp bày hàng rượu bia siêu thị như:

Kệ lưng lưới siêu thị

Những chiếc kệ lưới siêu thị tạo ra sự thông thoáng cho gian hàng của bạn, giá kệ lưới cũng có giá rẻ nên tiết kiệm được chi phí mua hàng. Bởi vậy mà kệ trưng bày bia rượu lưng lưới trở thành sản phẩm bán chạy nhất so với những chiếc kệ để rượu bia khác.


Kệ tôn đục lỗ

Nếu bạn cần một chiếc kệ đẹp và sang trọng thì kệ đục lỗ là hợp lý nhất, với tấm lưng đục lỗ nhỏ vừa có sự thông thoáng cho kệ, vừa tạo tính thẩm mỹ độc đáo cho kệ trưng bày sản phẩm cho bạn. Mặc dù giá thành của kệ tôn đục lỗ cao hơn so với kệ lưới những giá trị mang lại sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.


Kệ tôn liền 

Còn với ai muốn sử dụng những chiếc kệ bày rượu bia có sự chắc chắn, mang lại cảm giác yên tâm hơn thì chọn kệ tôn liền. Loại kệ tốn nhiều thời gian và cho phí gia công nhất, độ dày của kệ cao nhất, nên rất vững chắc, đảm bảo để được nhiều bia rượu gọn gàng đẹp mắt. Mặc dù gia thành của kệ không hề nhỏ nhưng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều giá trị tương xứng. 


Những chiếc kệ trưng bày bia siêu thị hay kệ kho để rượu này đang được tổng kho giá kệ Thăng Long sản xuất và phân phối giá mức giá vô cùng hấp dẫn. Do được vị trực tiếp sản xuất và bán ra cho khách hàng nên các bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng và giá thành.

Thăng Long nhận tư vấn, đo mặt bằng thiết kế các mẫu kệ trưng bày bia rượu cho gia đình, cửa hàng, siêu thị theo nhu cầu sử dụng. Các bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ và sản phẩm của công ty hãy liên hệ thông tin dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay