Ad (728x90)

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

Filled Under: ,

Điểm danh các mẫu kệ sắt treo quần áo đẹp

kệ sắt treo quần áo móc treo đồ
Đối với các shop thời trang và cửa hàng siêu thị bán quần áo thì giá kệ sắt treo đồ là thành phần không thể thiếu. Sản phẩm này hỗ trợ đắc lực nhất trong việc tạo ra không gian gọn gàng ngăn nắp chuyên nghiệp. Tiết kiệm diện tích để treo đồ mang đến một không gian thông thoáng rộng rãi để khách hàng thoải mái trải nghiệm mua sắm. 

Khi mà nhu cầu sử dụng kệ treo quần áo bằng sắt tăng cao thì các mẫu kệ cũng không kém phần đa dạng. Dưới đây Thăng Long sẽ điểm danh giúp bạn các mẫu kệ sắt treo quần áo được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.

Những mẫu kệ sắt treo quần áo thời trang

  • Kệ sắt đa năng
Nhắc đến từ đa năng đã đủ để tạo sức hút với người dùng rồi đúng không nào, sản phẩm đa năng sẽ hỗ trợ được nhiều nhu cầu sử dụng của chúng ta. Vậy kệ sắt đa năng thời trang là sự ưu tiên của nhiều nhà đầu tù. Những chiếc kệ này không chỉ có ưu điểm về độ bền, tải trọng mà còm ứng dụng được nhiều việc khác nhau như treo quàn áo trưng bày quần áo, phụ kiện gọn gàng...

  • Kệ khung sắt mặt gỗ
Sự kết hợp giữa khung sắt và mặt gỗ sẽ làm cho những bộ kệ treo đồ trở nên sang trọng, ấn tượng hơn rất nhiều. Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã kệ sắt mặt gỗ thời trang chúng có thể sử dụng như những chiếc kệ trang trí trong không gian. Vừa treo đồ vừa đặt vật trang trí tạo điểm nhấn ấn tượng cho cửa hàng của bạn.

  • Kệ sắt lắp ghép 
Những chiếc kệ sắt lắp ghép sử dụng tiện lợi và dễ dàng luôn được ưu tiên hàng đầu, sự tiện lợi của kệ giúp chúng tiết kiệm thời gian, có thể tháo rời di chuyển lắp đặt ở bắt cứ không gian nào.Chúng ta có thể bố trí lắp đặt nhữn khung sắt treo quần áo ở mọi không gian.


Đây chính là 3 mẫu kệ sắt treo quần áo shop thời trang được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất thị trường. Ngoài vãn còn nhiều mẫu giá treo quần áo bằng sắt khác nếu các bạn muốn lựa chọn được sản phẩm chất lượng giá rẻ có thể cân nhắc một số lưu ý sau.
  • Đo đạc khảo sắt diện tích không gian bạn định lắp kệ, để lên số lượng và kích thước hợp lý
  • Có thể lên bản vẽ thiết kế chi tiết về khu vực lắp kệ để tạo ra một không gian cân đối hài hòa
  • Tìm địa điểm cung cấp giá kệ treo đồ uy tín, đáng tin cậy để tránh hàng giả hàng kém chất lượng
  • Những chiếc khung sắt sơn tĩnh điện không chỉ nâng cao tuổi thọ, mà độ bóng của kệ tăng tính thẩm mỹ.
  • Có thể sử dụng giá kệ và móc treo đồ để tăng tính chuyên nghiệp và tiết kiệm diện tích cho cửa hàng của bạn.
Các bạn vừa tìm hiểu xong những mẫu kệ sắt treo quần áo shop nên mua nhất hiện nay, hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ là thông tin bổ ích hỗ trợ việc kinh doanh của các bạn tốt hơn.

Nếu cẫn sự tư vấn hay báo giá về kệ sắt shop thời trang thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ miến phí nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay