Ad (728x90)

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Filled Under: ,

Một vài lưu ý khi mua kệ để rượu cho bạn

giá kệ để hàng hóa kệ để rượu
Hiện nay trưng bày các bình rượu ngâm hoặc rượu vang quý trong phòng khách đang đang trở thành xu hướng mới. Nhất là các ông bố muốn khoe với bạn bè mình khi đến nhà có những bình rượu quý để tiếp khách. Vậy nên nhu cầu kệ để rượu ngâm chất lượng giá tốt tăng cao.

Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm lựa chọn kệ tốt để rượu đáp ứng nhu cầu sử dụng, chỉ một thời gian ngắn lại hư hỏng và phải thay kệ mới.

Vậy nên chọn được một chiếc kệ để rượu tốt vô cùng quan trọng, đầu tiên giúp bạn giải quyết vấn đề để rượu an toàn. Thứ hai bạn sẽ không phải mất nhiều lần thay kệ mới vì kệ tốt sẽ có tuổi thọ cao sử dụng được lâu dài. Thứ ba một chiếc kệ vừa tốt vừa đẹp sẽ tăng tính thẩm mỹ cho không gian trưng bày, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Vậy chọn kệ đựng rượu như thế nào hãy tìm hiểu những lưu ý dưới đây nhé.


Những lưu ý quan trọng nếu muốn mua kệ để bình rượu đẹp

- Rượu là loại chất lỏng có cồn chúng thường được trưng cất trong các chai bình thủy tinh rất dễ vỡ nếu không được cất cẩn thận. Vậy nên những chiếc rượu này phải thiết kế chắc chắn, khả năng chịu tải tốt để khi đặt các bình rượu lớn nhỏ lên kệ sẽ không bị sập kệ làm cho chai rượu bị rơi vỡ. Chưa kể khi các chum hay chai rượu bị vỡ rất dẽ gây cháy nổ rất nguy hiểm.

- Hãy chọn những chiếc kệ thiết kế lắp ghép để tiện lợi khi cần thay đổi vị trí lắp đặt trưng bày kệ ở các không gian trong nhà và cửa hàng siêu thị

- Kệ để rượu bằng sắt và mẫu kệ gỗ để rượu đang là hai dòng kệ để rượu được ưa chuộng nhất, đánh giá cao nhất về chất lượng và giá thành đáp ứng nhu cầu sử dụng.


- Chọn kích thước kệ để rượu phù hợp sao cho đảm bảo sắp xếp được các chai, bình rượu được gọn gàng và an toàn nhất.

- Đến một cơ sở uy tín để mua kệ để các bình quý của bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng và giá thành


Địa chỉ bán kệ để rượu giá rẻ đáng tin cậy

Là một đơn vị hàng đầu về giá kệ để hàng hóa Thăng Long chính là đơn vị chuyên về kệ để rượu từ kệ để rượu ngâm, kệ để rượu vang đẹp,... Những chiếc kệ được thiết kế theo mẫu mã hiện đại, kiểu dáng sang trọng và linh hoạt dễ sử dụng. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn thiết kế lắp đặt kệ đựng rượu với kích thước và mẫu mã đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Hy vọng rằng qua những chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn chọn được kệ rượu đẹp đáp ứng nhu cầu sử dụng.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay