Ad (728x90)

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

Filled Under: ,

Nên sử dụng kệ treo phụ kiện có bánh xe hay không có bánh xe?

kệ treo phụ kiện có bánh xe móc treo phụ kiện
Giá kệ treo phụ kiện là một trong những thiết bị quen thuộc và có vai trò quan trọng trong mô hình kinh doanh phụ kiện điện thoại, bán phụ kiện thời trang.

Hiện nay 2 loại kệ treo phụ kiện có bánh xe hoặc có bánh xe đang là sản phẩm bán chạy và sử dụng nhiều nhất. Vậy thì nên dùng kệ có bánh xe hay không có bánh xe để treo phụ kiện? Đây là thắc mắc chung của nhiều nhà đầu tư vậy nên các bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy tìm hiểu những chia sẻ dưới đây nhé.

Đặc điểm kệ treo phụ kiện có bánh xe và kệ treo phụ kiện không có bánh xe 

Đặc điểm chung của 2 mẫu kệ treo phụ kiện đều được thiết kế từ khung lưới sắt sơn tĩnh điện, gắn chân kê để giữ an toàn và thăng bằng kệ lắp đặt treo đồ. Với ưu điểm là chất liệu tốt sơn tĩnh điện chống oxy hóa chống rỉ sét và mối mọt đảm bảo sử dụng được lâu dài. Công dụng chung của 2 mẫu kệ đều giúp chúng ta phân loại, sắp xếp và treo phụ kiện gọn gàng ngăn nắp, cho nên được ứng dụng làm kệ treo linh kiện điện thoại hoặc kệ treo phụ kiện trang sức là chủ yếu.


Tuy nhiên chúng vẫn có điểm khác biệt là một sản phẩm có bánh xe và một sản phẩm không gắn bánh xe. 

Vậy thì nên sử dụng kệ treo có bánh xe hay kệ treo phụ kiện không có bánh xe?

Đối với những chiếc kệ treo phụ kiện có bánh xe sẽ thuận tiện hơn khi cần di chuyển kệ chúng ta không cần khiêng nhấc hẳn kệ đến vị trí cần trưng bày mà chỉ cần kéo hoặc đẩy kệ một cách dễ dàng tiện lợi.

Trái ngược với kệ có bánh xe thì những chiếc kệ treo phụ kiện không có bánh xe không thể kéo hoặc đẩy mà phải khiêng kệ để di chuyển đến vị trí cần trưng bày, sẽ rất bất tiện và tốn thời gian. 

Mặc dù sử dụng những chiếc kệ sắt treo phụ kiện có bánh xe sẽ tốn thêm chi phí cho 4 chiếc bánh xe, nhưng đổi lại bạn sẽ dễ dàng sử dụng hơn. Ngược lại bạn muốn tiết kiệm chi phí đầu tư có thể chọn loại kệ sắt treo phụ kiện không có bánh xe.

Tóm lại sử dụng loại giá kệ treo phụ kiện nào là dựa vào nhu cầu của chúng ta, mỗi một loại kệ sẽ mang lại lợi ích riêng.


Hy vọng rằng qua những chia sẻ này sẽ giúp cho các bạn có được quyết định lựa chọn loại kệ phù hợp với nhu câu sử dụng. 

Hãy liên hệ với Thăng Long tổng kho giá kệ số 1 thị trường sẽ cung cấp cho các bạn các mẫu giá kệ trưng bày phụ kiện, kết hợp các mẫu móc treo phụ kiện để sử dụng hiệu quả chuyên nghiệp hơn.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay