Ad (728x90)

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Filled Under: ,

Nhà cung cấp lưới thép tôn đục lỗ cài móc treo

móc treo đồ tấm lưới thép tôn đục lỗ
Thăng Long chuyên gia công các tấm lưới tôn đục lỗ cho các cửa hàng tạp hóa, siêu thị bán lẻ và các shop kinh doanh phụ kiện điện thoại, trang sức. Với nhiều mẫu mã đẹp, giá rẻ, kích thước phong phú mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. 

Các mặt hàng phụ kiện vô cùng phong phú và đa dạng, không phải sản phẩm nào chúng ta cũng có thể sắp xếp chúng trên giá kệ. Cho nên lựa chọn sang những tấm lưới thép tôn đục lỗ là một giải pháp thông minh và đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.

Vai trò của những tấm lưới tôn đục lỗ

Với sự thiết kế thông minh mới lạ và độc đáo các lỗ nhỏ ở tấm lưng lưới không chỉ tâng tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn tạo sự thông thoáng cho tấm lưới khi treo đồ.

Chúng ta sẽ dùng tấm lưới cài móc treo tâm tôn đục lỗ để trưng bày các phụ kiện gọn gàng, làm cho không gian bán hàng khoa học và chuyên nghiệp hơn. 

Sử dụng tấm lưới theo dập lỗ giúp chúng ta tiết kiệm được diện tích treo đồ, nhờ mẫu mã gọn nhẹ không chiếm nhiều không gian. Chúng ta chỉ cần bắn tấm tôn đục lỗ lên tường và cài móc treo đồ là xong, sử dung đơn giản và dễ dàng. Bằng cách sử dụng này còn giúp cho các ban che đi những khuyết điểm trên tường nhà mình, tận dụng những bức tường trống đó để treo đồ.


Ưu điểm của tấm lưới cũng có nhiều kích thước, thiết kế gọn nhẹ, chúng ta sẽ tiết kiệm được nhiều không gian để treo đồ. Những tấm tôn đục lỗ được cấu tạo từ theo sơn tĩnh điện chống rỉ, chống mối và tránh cháy nổ, sử dụng an toàn và được lâu dài. Chi phí của sản phẩm này cũng được bán với mức giá vô cùng ưu đãi, tiết kiệm được chi phí đầu tư cho người dùng. 

Chúng ta có thể ứng dụng tấm lưới thép dập lỗ tròn để trưng bày phụ kiện điện thoại, đồ chơi, treo mỹ phẩm và quà lưu niệm, ...

Tại sao nên mua tấm tôn đục lỗ tại Thăng Long 

Qua 10 năm kinh doanh giá kệ và phụ kiện siêu thị Thăng Long đã trở thành nhà cung cấp lưới thép tôn đục lỗ uy tín trên thị trường. Công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp đến khách hàng những tấm sắt thép dập lỗ treo phụ kiện, đều được phun sơn tĩnh điện với nhiều mẫu mã đẹp, màu sắc phong phú mang đến đến cho người mua nhiều sự lựa chọn nhất.


Quyền lợi của khách hàng khi mua lưới sắt đục lỗ tại Thăng Long

- Sở hữu những sản phẩm chất lượng, giá tốt

- Có nhiều mẫu mã để lựa chọn

- Được hỗ trợ tư vấn và thiết kế theo mẫu khách hàng yêu cầu

- Có thể đặt hàng với số lượng lớn

- Bên cạnh lưới treo hàng thì công ty còn có các lọa móc treo phụ kiện đi kèm đặc biệt là móc cài tôn đục lỗ để các bạn lựa chọn tốt nhất cho mô hình kinh doanh của mình. 

Vậy thì để sở hữu những tấm lưới treo phụ kiện hoặc móc treo đồ thì chọn nhà cung cấp như chúng tôi là lựa chọn hợp lý.

Hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website:tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay