Ad (728x90)

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

Filled Under: , ,

Cung cấp kệ Selective lưu trữ vật liệu xây dựng

giá kệ thăng long kệ hàng nặng kệ selective
Thăng Long – nhà máy sản xuất và cung cấp kệ selective lưu trữ vật liệu xây dựng chất lượng, khả năng chịu tải trọng cao. Kệ có thiết kế, số mâm tầng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Sản phẩm được bảo hành 5 năm, độ bền từ 15 – 20 năm.

Kệ để vật liệu xây dựng yêu cầu phải là mẫu kệ hàng nặng có khả năng lưu trữ hàng hóa số lượng lớn, tải trọng cao, đảm bảo an toàn trong quá trình lưu trữ hàng hóa. Đặc biệt các mẫu kệ này phải đáp ứng khả năng xuất nhập hàng hóa liên tục, do đó, kệ Selective là hợp lý, đáp ứng được tốc độ xuất nhập hàng nhanh chóng.

Việc sử dụng kệ selective sẽ giúp hàng vật tư xây dựng được sắp xếp gọn gàng trên kệ và phân loại thành các khu vực, giúp công ty nâng cao hiệu quả quản lý kho hàng rõ rệt đảm bảo không gian kho hàng thoáng đãng, dễ quan sát nhờ có lối đi rộng, cũng dễ dàng cho xe nâng di chuyển. Trong quá trình lưu trữ hàng, đối với một số vật liệu có thể tích nhỏ thì dùng thêm Pallet để tránh rơi, ngã có thể gây nguy hiểm cho người làm việc.


Các mẫu kệ selective của Thăng Long sản xuất đều có khả năng chịu tải trọng cao lên đến 6000kg/ tầng. Kết cấu chắc chắn, thiết kế lắp ghép, các chi tiết tháo rời và được liên kết với nhau bằng bulong,ốc vít thuận tiện cho việc di chuyển, điều chỉnh khoảng cách mâm tầng giúp công ty bảo quản và quản lý tốt vật liệu trong kho. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, tải trọng và tốc độ truy xuất nhanh chóng, tiện lợi, kệ Selective là loại kệ công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất trong thực tế.

Thăng Long nhà cung cấp uy tín hàng đầu về kệ kho để hàng vật liệu xây dựng. Tất cả giá kệ đều chế tạo từ nguyên liệu sắt thép chất lượng cao, quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo yêu cầu chất lượng, mâm tầng đạt tiêu chuẩn độ dày cam kết mang lại sự hài lòng và giúp tối ưu kho hàng cho các doanh nghiệp hiệu quả nhất. Sản phẩm của chúng tôi cam kết:


Sản phẩm chất lượng cao: Được sản xuất trực tiếp tại nhà máy, trước khi xuất xưởng đều được qua một quy trình kiểm tra chất lượng, đạt chuẩn mới chuyển đến khách hàng.

Tư vấn miễn phí: Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng đưa ra các giải pháp tối ưu cho kho chứa hàng của bạn, phù hợp nhất với mặt bằng và mặt hàng lưu trữ của bạn.

Hỗ trợ lắp đặt: Đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ việc di chuyển hay thay đổi kích thước giá kệ bán hàng khi khách hàng có nhu cầu.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại giá kệ để hàng trong kho khác như kệ sắt trung tải, giá kệ sắt,... phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của quý khách hàng. Sản phẩm được bảo hành 5 năm, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí toàn quốc.
-----------------------------
Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay