Ad (728x90)

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2020

Filled Under: , ,

Đơn vị lắp đặt kệ trung tải uy tín, chuyên nghiệp

giá kệ trung tải kệ sắt trung tải kệ trung tải
Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp giá kệ kho hàng trên thị trường nhưng kệ trung tải Thăng Long vẫn là sản phẩm được đánh giá cao và nhận đươc sự tin tưởng, trở thành sự lựa chọn của các đơn vị uy tín tại Việt Nam như tập đoàn Viettel, tập đoàn Mobifone, ngân hàng Vietcombank, Bộ quốc phòng...và nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.


Kệ trung tải, kệ hạng trung, kệ sắt trung tải là một mẫu kệ để hàng chuyên dùng trong các kho hàng vừa và nhỏ, khối lượng hàng hóa trung bình với trọng tải từ 200-500kg/tầng. Được thiết kế có tính ứng dụng cao, khả năng thích hợp với mọi điều kiện môi trường và phù hợp với đặc điểm của hầu hết các kho xưởng tại Việt Nam. 

Đặc điểm nổi bật của kệ trung tải Thăng Long

- Kệ kho hạng trung dùng để chứa hàng trong các kho thông thường hoặc sử dụng như một loại kệ kho lạnh, lưu trữ các sản phẩm cần bảo quản trong điều kiện nhiệt độ lạnh như thực phẩm, thiết bị y tế, chế phẩm từ sữa,...Với khả năng chịu nhiệt lên tới -60 độ C.


- Các bộ phận của kệ được kết nối với nhau bằng các bu long, ốc vít để đảm bảo sự linh hoạt trong quá trình sử dụng. Tháo rời khi di chuyển đê tránh cồng kềnh gây trầy xước và nhanh chóng thay đổi được chiều cao của các tầng, chiều rộng ngăn đáp ứng nhu cầu lưu trữ trong từng thời điểm khác nhau.
- Thiết kế kệ tăng khả năng linh động trong mọi điều kiện , có thể để hàng trực tiếp lên sàn tôn hoặc sử dụng pallet. Phương thức bốc dỡ hàng cũng rất linh hoạt, bằng tay hoặc bằng xe nâng.
- Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, bề mặt được xử lý qua công nghệ phun sơn tĩnh điện mới nhất hoặc nhúng kẽm nóng để tăng khả năng chống cháy, ẩm mốc, han gỉ. giữ được độ bền theo năm tháng.

Báo giá kệ sắt trung tải

Một bộ kệ kho hàng hạng trung có mức giá trung bình từ 2.000.000 - 3.000.000 đồng/bộ tùy vào kích thước, trọng tải mà khách hàng yêu cầu. Tại Thăng Long, mức giá được niêm yết, không qua trung gian để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người mua.


Chúng tôi cung cấp quy trình lắp đặt kệ trung tải chuyên nghiệp. Miễn phí khảo sát mặt bằng, lên phương án tối ưu và tư vấn chi tiết. Vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp trên toàn quốc.
Ngoài ra, mọi thông tin cần giải đáp hoặc tư vấn về các loại giá kệ kho hàng, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Đội ngũ tư vấn Thăng Long luôn sẵn sàng phục vụ 24/7:

Thông tin liên hệ:
 
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay