Ad (728x90)

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Filled Under:

Tư vấn siêu thị tạp hóa - Mặt bằng chị Duyên Hòa Bình

tu-van
Ngày nay, đời sống của người dân ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu sử dụng hàng hóa ngày càng gia tăng. Chính vì lẽ đó rất nhiều cửa hàng tạp hóa ra đời với quy mô theo dạng một siêu thị mini mang lại tiện lợi về đời sống của người dân. 

Để có thể có một siêu thị mini đủ điều kiện để cung cấp hàng hóa ra thị trường tốt nhất có rất nhiều yêu cầu cả từ các ban ngành lẫn của người tiêu dùng. Một trong những yêu cầu quan trọng đó là không gian mặt bằng, cách bảo quản chất lượng hàng hóa theo yêu cầu từ nhà sản xuất. 

Một giải pháp tối ưu mang đến cho các siêu thị mini đó là sử dụng giá kệ Thăng Long với sự thiết kế, tư vấn của đội ngũ chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
Cụ thể ở mặt bằng dưới đây : 

Thiết kế mặt bằng siêu thị tạp hóa - Mặt bằng chị Duyên Hòa Bình

Khi nhìn mặt bằng này theo đánh giá của cá nhân, mặt bằng này có diện tích khá phù hợp để mở một siêu thị mini. 

Ở đây, ta dễ thấy mặt bằng rất vuông vắn và được tác giả thiết kế rất khoa học.

Thông số giá kệ và tiện lợi trong bản vẽ

Ở mỗi không gian, chuyên viên và khách hàng sẽ trao đổi và có một bản vẽ thiết kế sao cho hợp lý nhất. 
Đối với không gian này từ cửa ra vào sẽ được đặt bàn thu ngân, tủ kem ôn hòa và tủ đựng đồ giúp tối ưu việc quản lý hàng hóa cũng như khách hàng. Ở vị trí này thu ngân sẽ có thể quan sát rõ được không gian của siêu thị cũng như có thể nhắc nhở khách hàng để đồ cá nhân, túi sách vào tủ đựng đồ trước khi vào siêu thị mua đồ. 

Từ tủ đựng đồ sẽ được đặt lần lượt 3 giàn các kệ đơn siêu thị theo các kích thước tiêu chuẩn dài 0.9 m - rộng 0.41m -  4 cái trên một giàn. Khoảng cách giữa các giàn là 0.6m giúp dễ dàng vệ sinh, xuất nhập hàng hóa dễ dàng hơn. 

Không gian giữa sẽ được chia được thành 3 hàng mỗi hàng sẽ gồm 2 giàn kệ. Mỗi giàn kệ sẽ được đặt  5 kệ kép mang lại tính thẩm mỹ cho không gian. Tối ưu không gian hơn chuyên viên sử dụng các đầu kệ dài 0.7m ở mỗi giàn kệ. Khoảng cách  giữa các giàn được để trống 0.8m giúp dễ dàng đi lại.

 Tiếp theo, sau chiếc tủ lạnh ôn hòa sẽ được đặt 2 giàn kệ. mỗi giàn là 4 chiếc kệ đơn dài 0.9m - rộng 0.4m.

Ở công ty giá kệ Thăng Long, có rất nhiều loại kệ tiêu chuẩn với kích thước khác nhau. Quý khách hàng có thể lựa chọn và trao đổi với chuyên viên để có một không gian ưng ý nhất.

Khách hàng có nhu cầu mở siêu thị mini, nâng cấp siêu thị có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn mặt bằng và các giá kệ chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất.

Điện thoại : 04 3203 1999
Di động : 0919 467 868 - 0964 196 611
Email : kinhdoanhthanglong.info@gmail.com
Địa chỉ : Số 18 Dương Đình Nghệ - Lô E5- KDT Nam Trung Yên - Cầu Giấy - Hà Nội.

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay