Ad (728x90)

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Filled Under:

Phân loại sử dụng các loại kệ kho của công ty giá kệ Thăng Long

ke-kho-hang
Nếu bạn muốn đang sở hữu hoặc chuẩn bị mở một kho xưởng phân phối các loại mặt hàng có trọng tải nặng thì việc quy hoạch lại diện tích kho hàng, kiểm soát quản lý sản phẩm của mình một các dễ dàng, xuất nhập hàng hóa tiết kiệm thời gian công sức thì việc sử dụng vật dụng kệ kho hàng là không thể thiếu. Bởi nó có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề đáng quan tâm đó.

Điểm danh các loại kệ kho

Ngày nay có rất nhiều loại kệ kho khác nhau với nhiều mẫu thiết kế, tối ưu được rất nhiều chức năng sử dụng làm tăng hiệu quả cho các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng khi tiết kiệm được thời gian, công sức khi kiểm soát sản phẩm của mình. Đáng kể tới như các dòng kệ kho sau :



  Kệ kho hàng 


  • Kệ kho hàng nặng bao gồm nhiều kích thước tiêu chuẩn luôn có sẵn hàng trong kho của công ty giá kệ Thăng Long, loại phi kích thước sẽ có hàng khi quý khách đặt hàng và chúng tôi sản xuất hứa hẹn sẽ mang lại kích thước mong muốn của quý khách mà vẫn đạt tiêu chuẩn độ bền, chịu tải tốt. Loại kệ này rất thích hợp cho các sản phẩm có khối lượng lớn.
  • Kệ kho hàng trung có rất nhiều kích thước với tiêu chuẩn : Cao 1m6 - 1m8 - 2m2 - 2m4; Dài 2m, 2m2; Rộng 0.6m có từ 3 - 6 tầng chịu trọng tải từ 150kg - 500kg/ sàn. Loại kệ này có màu sắc sáng dễ vệ sinh, lau chùi đảm bảo được độ bền và vững chắc khi đặt hàng hóa. Thường được sử dụng cho các kho hàng điện tử, phụ tùng..
    • Kệ đa năng - kệ sắt v lỗ có nhiều kích thước tiêu chuẩn như : Cao 1m2 - 1m6 - 1m8 - 2m - 2m4 - 3m; Dài 0.8m - 1m - 1m2 - 1m5; Rộng 0.3m - 0.4m - 0.45m - 0.5m có từ 3 - 6 tầng. Có sức chứa từ dưới 150kg trên 1 sàn.
    Lựa chọn một loại kệ phù hợp với không gian kho, và sắp xếp kệ sao cho hợp lý là một điều rất khó khăn với khách hàng khi chưa hiểu rõ về dòng sản phẩm này.
    Chính vì thế khi gặp khó khăn trong việc setup hãy đừng ngần ngại mà gọi cho chúng tôi - công ty giá kệ Thăng Long để nhận được những tư vấn hợp lý và mang lại hiệu quả cao nhất.
    Xem thêm : Kệ kho hàng trung tải

    GIÁ KỆ THĂNG LONG

    Author & Editor

    Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay