Ad (728x90)

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Filled Under:

Cách lắp đặt kệ trung tải - Hướng dẫn công ty giá kệ Thăng Long

ke-kho-hang-trung-tai
Kệ trung tải là thường được sử dụng cho các kho hàng có các sản phẩm như lốp ô tô - thiết bị công nghiệp - thiết bị điện tử - hàng hóa nông sản - hàng tiêu dùng với trọng tải lên tới 500 kg mỗi tầng. Kệ trung tải của công ty thăng long được thiết kế thành 2 loại để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng đối với sản phẩm của mình.

  • Loại không mặt sàn - sử dụng thanh đỡ thích hợp cho các sản phẩm có kích thước lớn.
  • Loại có mặt sàn bằng tôn - gỗ thích hợp để hàng hóa bày bán...

Dễ dàng tùy chỉnh chiều cao, tháo lắp đặt là một trong số ưu điểm đáng nhắc tới của các loại giá kệ kho hàng. Sau đây công ty giá kệ Thăng Long xin hướng dẫn cách lắp đặt tạo sự thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng :

Bước 1 : Lắp đặt thanh trụ 2 bên với nhau bằng cách đặt chúng sao cho song song với nhau rồi sử dụng các thanh giằng, thanh chéo kết nối chúng lại. Tùy theo ý của khách hàng, mà thanh giằng ngang tầng dưới cùng có thể lắp cách mặt đất theo độ cao khác nhau.

Bước 2 : Bắt vít các thanh giằng và chân trụ bằng các bulong, ốc vít. Đối với thanh giằng chéo khách hàng nên lắp sao cho thang giằng ngang vuông góc với chân trụ. Sử dụng máy hoặc dụng cụ T để vít cho chắc chắn - đảm bảo độ chịu tải tốt nhất

Bước 3 :  Sau khi đã lắp đặt song 2 thanh trụ 2 bên xong, dùng gác thanh ngang nối 2 trụ với nhau. Mỗi thanh ngang đều có các ngàm mắc vào 2 bên thanh trụ. Khi đặt thanh ngang nên điều chỉnh sao cho 2 bên cân xứng rồi dùng bulong, ốc vít bắt chặt lại. Để tránh đổ khi có va chạm mạnh, có thể bắt ốc vít xuống nền tạo độ vững chắc hơn.

Bước 4 :  Khi đã lắp đặt xong thanh ngang cho kệ, tùy vào từng loại kệ trung tải ta sẽ sử dụng các mặt sàn tầng hoặc các thanh đỡ để hoàn thiện
Xem thêm : Kệ đa năng 

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay