Ad (728x90)

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Filled Under:

Mặt bằng thiết kế cửa hàng tạp hóa

tu-van
Đối với một cửa hàng tạp hóa, không gian bày hàng luôn là vấn đề được chú trọng và đầu tư tỉ mỉ bởi khi có một không gian thiết kế thông minh, tiện lợi nó sẽ mang lại hiệu quả lớn trong việc quản lý, sắp xếp, bảo quản hàng hóa cũng như có thể mang lại nhiều khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận cho cửa hàng. Vậy làm sao để có một không gian ưng ý và mang lại hiệu quả cao nhất?

Sử dụng giá kệ cho mặt bằng cửa hàng tạp hóa

Trên đây là một trong những mặt bằng cửa hàng tạp hóa được thiết kế bởi chuyên viên tư vấn của công ty giá kệ Thăng Long quý khách có thể tham khảo.

Như trên bản vẽ quý khách có thể dễ dàng thấy được mặt bằng có chiều sâu tương đối. Các góc cột nhà được thiết kế lồi ra nhà. Chính vì thế phải lựa chọn được loại kệ đơn có kích thước phù hợp mới có thể tối ưu được diện tích mang lại tiện lợi, thẩm mỹ cho không gian.

Từ sau 2 chiếc tủ kính, chuyên viên sử dụng 4 kệ đơn dài 1 m - rộng 0.4 m làm giảm diện tích trống. Sau đó gặp cột sẽ sử dụng 3 kệ đơn cùng kích thước.

Ở giữa không gian, lần lượt sử dụng 4 kệ kép dài 0.9m - rộng 0.45m kèm theo 2 đầu kệ dài 0.9m ở mỗi giàn.

Thiết kế  đi lại giữa các kệ được giữ lại với khoảng cách tương tối phù hợp.

Để có thể có một không gian bán hàng ưng ý, tiện lợi quý khách hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi - công ty giá kệ Thăng Long sẽ tư vấn và mang lại sự hài lòng cho quý khách!




GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay