Ad (728x90)

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Filled Under:

Thiết kế mặt bằng giá kệ cho siêu thị mini - khách hàng a. Long, Hải Dương

tu-van
Siêu thị mini đang là xu hướng kinh doanh mới của các chủ hộ kinh doanh. Để có một siêu thị mini ưng ý mang lại sự tiện lợi có rất nhiều công việc quan trọng phải làm. Ngoài việc chuẩn bị hàng hóa, sản phẩm bày bán thì các chủ siêu thị mini cũng phải chuẩn bị thiết kế các loại giá kệ siêu thị tốt nhất vừa vặn với diện tích vốn có của mình.

Để có thể làm được việc đó dễ dàng hơn, các chủ siêu thị mini nên tìm đến những chuyên gia về xây dựng thiết kế giá kệ.

Công ty giá kệ Thăng Long - là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành của bộ phận tư vấn thiết kế đã mang đến cho vô số khách hàng những không gian tuyệt với nhất.

Sau đây, là một trong những bản vẽ thiết kế siêu thị mini cho khách hàng của bộ phận tư vấn - công ty Thăng Long.

Mặt bằng siêu thị mini a. Long - Hải Dương

Quý khách có thể dễ thấy ở mặt bằng này của a. Long được làm trong một gian của ngôi nhà ở của mình.  

Sử dụng các giá kệ đơn siêu thị dài 900 * rộng 410 cm được đặt ở các chân tường cùng bàn thu ngân, tủ kem - tủ mát. Giữa gian nhà này được đặt 4 bộ kệ kép cùng 4 đầu kệ siêu thị chia thành 2 dãy. Khoảng cách giữa các kệ được để trống 880cm để dễ dàng đi lại. Từ đầu kệ đến cầu thang là 700cm. Tạo độ thông thoáng cho gian hàng.

Quý khách hàng đang có nhu cầu setup, nâng cấp siêu thị mini hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giá kệ trên cả nước.

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay