Ad (728x90)

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Filled Under:

Bản vẽ thiết kế mặt bằng siêu thị tạp hóa - Mặt bằng Anh Hưng

tu-van
Ngày nay, việc sử dụng giá kệ để bày bán, lưu trữ hàng hóa không còn xa lạ đối với những người kinh doanh trong cả nước.

Để có mẫu kệ chất lượng nhiều kích thước phù hợp không gian mang lại tính thẩm mỹ và hiệu quả cao yêu cầu người chủ gian hàng phải chọn lựa thật đúng đắn.

Dưới đây là bản vẽ được thiết kế dựa theo yêu cầu của khách hàng và sự góp ý của chuyên viên tư vấn công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long. 

Mời quý khách tham khảo :


Thiết kế mặt bằng siêu thị tạp hóa 
Dựa theo nhu cầu sử dụng của chủ gian hàng, số lượng, khối lượng hàng hóa mà mỗi mặt bằng sẽ phải thiết kế theo nhiều hướng khác nhau. Điển hình như ở bản vẽ trên. Ta thấy không gian rất rộng rãi.

Sử dụng các kệ đơn siêu thị kích thước dài 0.9m - rộng 0.41 m ở 2 mép tường tạo tính thẩm mỹ và tiện lợi cho khách hàng mua hàng.

Giữa mặt bằng sử dụng các kệ kép siêu thị kích thước tiêu chuẩn 0.9m - rộng 0.41m mỗi bên. Các đầu kệ siêu thị dài 0.7m đặt ở các 2 đầu kệ kép có thể trưng bày những mẫu sản phẩm mới, những mẫu sản phẩm nổi bật.

Tại công ty Thăng Long, có tất cả các loại trang thiết bị có thể setup cho một gian hàng. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay để nhận được tư vấn chuyên nghiệp, hợp lý nhất.

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay