Ad (728x90)

Thứ Hai, 13 tháng 12, 2021

Filled Under: , ,

Những mẫu kệ trưng bày hoa tươi nên dùng

kệ sắt siêu thị kệ trưng bày hoa tươi kệ v lỗ lắp ghép
Vào những dịp đặc biệt như lễ tết cuối năm nhu cầu sử dụng giá kệ trưng bày hoa tươi lại tăng cao. Vì vậy các shop bán hoa tươi luôn muốn tìm kiếm những chiếc kệ bền đẹp, chắc chắn và giá cả hợp lý. Hiểu được những điều này chúng tôi sẽ tư chia sẻ cho các bạn những chiếc kệ trưng bày hoa tươi đáp ứng nhu cầu trên.

Hoa tươi là mặt hàng được ưa chuộng và bán chạy nhất vào các dịp lễ tết, nhưng để cho chúng được tươi mới không bị hư hỏng, héo úa thì cần phải trưng bày lên giá kệ. Giá kệ trưng bày hoa tươi cũng sẽ giúp khách hàng có thể nhìn ngắm được nhiều hoa hơn.




Nhờ có kệ trưng bày chậu hoa mà chúng ta sẽ tiết kiệm được diện tích, tối ưu được không gian., vì thế kệ trưng bày đẹp để bày hoa rất quan trọng.

Những chiếc kệ trưng bày hoa tươi cây cảnh nên dùng

Giá kệ đa năng V lỗ

Những chiếc kệ v lỗ lắp ghép đơn giản, sử dụng dễ dàng, cho nên việc thiết kế thành nhiều kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với việc trưng bày các bó hoa hay chậu hoa.

Tải trọng của kệ sắt v lỗ khá bền bỉ, cho nên chúng ta cũng để được khá nhiều loại hoa lên kệ, thâm chí với kệ v lỗ này bạn cũng có trưng vày cây cảnh.

Chi phí cho những bộ kệ v lỗ không quá cao, tuổi thọ lại lớn nhờ chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên chống chịu sự tác động của môi trường bên ngoài. Nên việc đầu tư vào giá đa nẵng dể trưng bày hoa tươi vô cùng hợp lý.

Giá kệ siêu thị lưng lưới

Những bộ kệ lưới cũng sở hữu những ưu điểm riêng phù hợp với việc trưng bày những bó hoa tươi cho shop hay trong siêu thị.


Kệ lưng lưới thông thoáng phù hợp để những mặt hàng tươi như hoa, cây cảnh, không là cho hàng hóa bí bách. Kết cấu của kệ là lắp ghép đơn giản có các mâm tầng sếp tầng cao lên cho người dùng dễ dàng sắp xếp các bó hoa một cách ngăn nắp và gọn gàng. Từ đó khách hàng sẽ thoải mái đi tham quan lựa chọn những bó hoa yêu thích của mình.

Kệ lưới siêu thị có cả mẫu kệ đơn đến kệ đôi nên khả năng tiết kiệm diện tích khá tốt, phù hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau.

Mua những mẫu kệ trưng bày shop hoa ở đâu?

Để sở hữu những bộ kệ trưng bày hoa tươi đẹp không khó vì hiện nay loại kệ sắt siêu thị và kệ đa năng v lỗ được bán khá nhiều nơi. Tuy nhiên để đảm bảo được chất lượng bền bỉ, giá cả hợp lý và sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng các bạn nên đến tận nơi để mua kệ.


Một trong những nhà kho chất lượng giá cả hợp lý là Thăng Long, tổng kho giá kệ số 1 thị trường, đến đây bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn và báo giá cụ thể từng sản phẩm.

Đội ngũ kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn chọn những mẫu kệ có kiểu dáng và kiểu dáng phù hợp với không gian của shop. Vì vậy hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay