Ad (728x90)

Chủ Nhật, 12 tháng 12, 2021

Filled Under: , ,

Nhận sản xuất kệ để hồ sơ tài liệu theo yêu cầu giá rẻ

giá kệ để hàng kệ để hồ sơ tài liệu sản xuất giá kệ

 Bạn đang có nhu cầu tìm mua kệ để hồ sơ tài liệu theo yêu cầu với giá thành hợp lý nhất nhưng chưa biết nên hợp tác với đơn vị nào chất lượng và uy tín nhất. Hãy cùng theo dõi một số thông tin ngay sau đây để có câu trả lời nhanh nhất nhé.

Kệ để hồ sơ tài liệu là thiết bị có vai trò quan trọng trong các văn phòng, công ty và doanh nghiệp hiện nay. Không chỉ có nhiệm vụ lưu trữ hồ sơ, tài liệu, sổ sách và giấy tờ một cách khoa học, gọn gàng mà còn giúp thuận tiện cho việc quản lý, truy xuất khi cần. Hiện nay trên thị trường kệ hồ sơ tài liệu có kiểu dáng, kích thước, mẫu mã và màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng của văn phòng, công ty mà kệ sẽ có thiết kế phù hợp.

Giá kệ Thăng Long chuyên cung cấp kệ để hồ sơ chất lượng

Nhu cầu mua kệ để hồ sơ tài liệu ngày càng gia tăng đồng nghĩa với việc xuất hiện nhiều đơn vị, cơ sở phân phối giá kệ khác nhau cũng là điều dễ hiểu. Bởi cầu tăng thì cung cũng tăng theo. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả sử dụng, độ bền kệ theo thời gian thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua kệ ở những đơn vị vừa sản xuất và cung cấp trực tiếp không qua trung gian để yên tâm hơn về chất lượng, chế độ bảo hành và giá thành của sản phẩm. Vì hiện có rất nhiều các đơn vị vì lợi ích cá nhân mà bán cho khách hàng những sản phẩm hàng kém chất lượng với giá thành đắt đỏ.

Là một trong những đơn vị tiên phong trên thị trường giá kệ, Thăng Long sở hữu 2 nhà máy lớn tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu kệ để hồ sơ tài liệu đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá thành tốt nhất. Với phong cách phục vụ bán hàng chuyên nghiệp và tận tình cùng với các sản phẩm chất lượng, Thăng Long hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn có nhu cầu mua kệ để hồ sơ cho văn phòng, công ty.

>>> Xem thêm: 1000+ bộ kệ sắt trung tải

Vì sao nên lựa chọn giá kệ Thăng Long?

Thăng Long là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối các sản phẩm kệ để hồ sơ tài liệu nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua kệ tại đây. Chúng tôi cam kết với khách hàng:

  • Kệ có kết cấu lắp ghép, có thể điều chỉnh kích thước từng khoang sao cho phù hợp với từng loại hồ sơ.
  • Thiết kế gọn nhẹ có thể dễ dàng tháo lắp.
  • Độ bền có thể lên tới 10 đến 15 năm.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao.
  • Giá thành tốt, các sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng.
  • Sản xuất đúng theo yêu cầu của khách hàng đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm.
  • Chế độ bảo hành 5 năm, hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu xảy ra từ phía nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi.

Hiện nay Thăng Long đang cung cấp 2 mẫu kệ để hồ sơ tài liệu được sử dụng phổ biến trong các văn phòng, công ty là kệ sắt đa năng v lỗ và kệ 102. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể chọn mua kệ phù hợp với mục đích lưu trữ hồ sơ, tài liệu của mình. Để được tư vấn chi tiết thêm về kệ để hồ sơ tài liệu, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng. Giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bán kệ kho gia đình giá rẻ

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay