Ad (728x90)

Thứ Bảy, 18 tháng 12, 2021

Filled Under: , ,

Kệ sắt chứa hàng giải pháp tối ưu 70% diện tích nhà kho

kệ chứa hàng kệ sắt trưng bày sản phẩm kệ thời trang
Kệ sắt là hệ thống kệ chứa hàng bền bỉ và trở thành sự lựa ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Sản phẩm được coi là giải pháp tối ưu chi phí và tiết kiệm diện tích chứa hàng lên đến 70%. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm này của kệ sắt trong nội dung dưới đây nhé.

Những chiếc kệ chứa hàng được làm bằng sắt sơn tĩnh điện nên kệ có khả năng chống oxy hóa, chống mối mọt và ẩm mốc nên khá bền bỉ. Kệ sử dụng được lâu dài hơn so với những sản phẩm làm bằng chất liệu khác.


Tại sao kệ để đồ bằng sắt lại tối ưu được diện tích nhà kho?


Những chiếc kệ sắt thiết kế lắp ghép thông minh nên khi sử dụng khá dễ dàng, linh hoạt, người dùng có thể tháo rời hay vận chuyển kệ đến nhiều vị trí để sử dụng.

Cùng với đó có khá nhiều kích thước kệ sắt để hàng chúng được thiết kế theo tiêu chuẩn hoặc phi tiêu chuẩn. Nên khi lựa chọn kệ chúng ta sẽ tìm được những kích thước phù hợp với không gian, hơn nữa có thể điều chỉnh khoảng cách của các tầng kệ để được nhiều hàng hóa hơn, tối ưu được nhiều không gian hơn.

Khi đặt mua kệ chúng ta cũng có thể đặt thiết kế cho phù hợp cân đối với không gian nhà kho, sao cho tận dụng được hết những khoảng trống trong kho để chứa được nhiều hàng hóa hơn.

Việc sử dụng kệ sắt còn giảm được chi phí khấu hao tài sản vì kệ khá bền bỉ, không sợ bị xuống cấp nhanh sử dụng lâu hơn.



Những ứng dụng của kệ sắt chứa hàng là gì?


Những bộ kệ sắt bền bỉ này có thể được sử dụng vào nhiều công việc khác nhau, dưới đây là một số ứng dụng phổ biến nhất.

Kệ sắt trưng bày sản phẩm được sử dụng trong các cửa hàng tạp hóa, đại lý để các mặt hàng như sơn, sữa, bánh kẹo, hoa quả, hoa tươi hoặc thiết bị điện tử, làm kệ để rượu hoặc dùng để vật tư...

Dùng làm kệ kho lưu trữ hàng hóa trong nhà kho hoặc các nhà xưởng các khu công nghiệp, có thể để được nhiều mặt hàng như hóa chất, để vải để vật liệu xây dựng, ...

Nếu bạn mua kệ tại nhà cung cấp bạn có thể đặt thiết kế những chiếc chứa hàng này để làm bàn ghế, làm giường, kệ trồng cây, trồng rau sạch ...



Là một loại kệ khá bền bỉ nên tính đa năng của kệ khá cao, các bạn có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

Để mua được những bộ kệ sắt bền bỉ chứa hàng hóa các bạn có thể đến kho kệ sắt Thăng Long để kiểm tra và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đây là đơn vị có hơn 10 năm chuyên về hệ thống kệ chứa hàng, kệ trưng bày sản phẩm, kệ thời trang được làm bằng sắt.

Công ty có bảo hành dài hạn và hỗ trợ chuyển lắp trực tiếp, các bạn yên tâm khi sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM
( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay