Ad (728x90)

Thứ Tư, 8 tháng 12, 2021

Filled Under: , ,

Địa chỉ mua móc treo quần áo để treo hàng cho shop

móc treo quần áo móc treo quần áo cho shop móc treo quần áo inox
Bên cạnh những mẫu giá kệ đẹp mắt thì móc treo quần áo cũng là thiết bị hữu ích, cần thiết cho các shop thời trang hiện nay. Thăng Long sỉ lẻ nhiều loại móc chất lượng, giá cực rẻ tại tổng kho, phục vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng cho khách hàng trên toàn quốc. 
Móc treo mang lại nhiều lợi ích, giúp treo quần áo gọn gàng, giữ các sản phẩm luôn được đẹp, giữ form chuẩn, không bị nhàu. Hiện nay đã có nhiều mẫu mã, kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của các chủ shop, cửa hàng. Dưới đây bạn có thể lựa chọn loại móc treo quần áo phù hợp:

Các loại móc treo quần áo treo hàng cho shop thời trang

Móc treo quần áo inox


Có thể nhiều bạn sẽ chưa biết đến loại móc này nhưng thực sự nó có rất nhiều ưu điểm và được nhiều cửa hàng quần áo sử dụng hiện nay. Móc treo quần áo inox có thể bắn trực tiếp vào tường hoặc cài vào các mẫu kệ siêu thị hay tủ gỗ. Điểm khác lạ của móc chính là được gắn nhiều hạt bi phía trên nhằm giữ cho quần áo không bị trơn trượt hay dính vào nhau khi treo. Và một chiếc móc có thể treo được ít nhất từ 5 sản phẩm.

Móc treo quần áo gỗ


Móc gỗ thì sẽ mắc trực tiếp vào quần áo chứ không giống như móc inox mà chúng tôi vừa kể tới. Hầu như các shop thời trang đều cần sử dụng loại móc này. Được làm từ gỗ nên có độ bền, độ chắc chắn cao, hai bên sẽ có rãnh để tránh trượt, rơi đồ khi treo. Tuy nhiên giá thành của loại móc này sẽ cao hơn so với những chất liệu khác.

Móc treo quần áo nhựa


Loại móc áo khác cũng đang được dùng nhiều trên thị trường đó chính là móc treo quần áo làm bằng nhựa. Móc nhựa vốn được các shop thời trang sử dụng từ rất lâu. Mặc dù sản phẩm này không đem lại tính thẩm mỹ cao nhưng ưu điểm lớn nhất của phẩm này đó chính là giá thành rẻ và phải chăng nên vẫn được mọi người lựa chọn sử dụng.

Mua các sản phẩm móc treo quần áo cho shop ở đâu?

Bạn cần mua các loại móc treo quần áo để treo hàng cho shop giá rẻ mà lại chất lượng tốt thì hãy đến với Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long. Chúng tôi đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong sản xuất và cung cấp các thiết bị cho siêu thị và shop thời trang như: kệ để quần áo bán hàng, móc treo quần áo, bàn thu ngân, máy in mã vạch, máy in hóa đơn, nguyên vật liệu thi công shop,...

Thăng Long hoàn toàn tự tin mang đến sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến ngay với công ty để mua quần áo chất lượng với mức giá ưu đãi.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626



GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay