Ad (728x90)

Thứ Năm, 23 tháng 12, 2021

Filled Under: ,

Cách chọn kệ sắt để hàng đáp ứng nhu cầu sử dụng

kệ để hàng băng sắt kệ sắt chứa hàng
Ngày nay những bộ kệ sắt để hàng đã trở thành thiết bị sử dụng phổ biến trong các cửa hàng đến nhà kho, khu công nghiệp... Kệ sắt giúp tiết kiệm diện tích và chi phí. Với sự đa dạng về mẫu mã kệ để hàng thì nên chọn kệ như thế nào cho phù hợp với mục đích sử dụng? Hãy tìm hiểu nội dung dưới đây nhé.

Vai trò của giá kệ để hàng bằng sắt

Những bộ kệ để hàng bằng sắt được thiết kế lắp ghép thông minh, các bộ phận của kệ từ chân trụ đến thanh beam, mâm kệ... đều được sản liên kết bằng bulong, ốc vít rất vững chắc. Đây còn là một loại kệ có khả năng chịu tải tốt cho nên được sử dụng để sắp xếp và lưu trữ hàng hóa.

Nhiều cửa hàng tạp hóa sẽ dùng làm kệ trưng bày sản phẩm, có thể trưng bày được bánh kẹo, hoa, quả, nước ngọt hoặc hoa tươi, cây cảnh...


Các nhà xưởng khu công nghiệp thì dùng làm kệ kho chứa hàng, bảo quản những mặt hàng hồ sơ, sổ sách, quần áo, bao bì hoặc vật tư, vật liệu xây dựng...

Ưu điểm của kệ là bền bỉ và sử dụng linh hoạt dễ dàng trong việc tháo rời di chuyển kệ, khả năng tiết kiệm không gian để đồ khá tốt. Tuổi thọ cao nên tiết kiệm chi phí khấu hao tài sản...

Cách lựa chọn những bộ kệ sắt để hàng

Giá kệ sắt được bán ra với giá thành cạnh tranh với nhiều mẫu mã mang đến sự lựa chọn phong phú cho người dùng.
Để chọn những bộ kệ đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì việc đầu tiên nên xác định xem mình cần dùng kệ với mục đích gì. Phải biết được nhu cầu sử dụng là gì mới có thể chọn đúng sản phẩm mình cần được.
Sau đó dựa vào nhu cầu hãy chọn những chiếc kệ có những đặc điểm đáp ứng được nhu cầu của mình từ: Tải trọng, kích thước, số tầng kệ, độ dày của kệ, màu sắc của kệ...


Mỗi loại kệ sẽ có tải trọng và kích thước riêng, nếu bạn để hàng nặng buộc phải chọn những chiếc kệ hàng nặng, bạn để ít hàng và trong kho nhỏ thì chỉ cần dùng kệ sắt để hàng nhẹ.

Sử dụng kệ có tải trọng phù hợp sẽ đảm bảo an toàn cũng như tăng hiệu quả công việc của bạn, chọn đúng kích thước kệ cũng tăng khả năng tiết kiệm diện tích để hàng hóa.

Khi mua kệ thì bạn cũng nên đến với những địa chỉ uy tín để có thể tìm thấy những bộ kệ chất lượng, bán với giá thành hợp lý đa dạng kích thước và mẫu mã để sử dụng.

Địa chỉ bán kệ sắt để hàng trong kho

Nhà kho là nơi chưa khá nhiều mặt hàng cho nên phải tìm những chiếc kệ khỏe, bền bỉ để sử dụng cho nên bắt buộc phải chọn được những bộ kệ sắt tốt nhất.


Để có được kệ sắt chất lượng với giá thành hợp lý thì nên tìm mua tại địa chỉ uy tín để mua kệ, nhà cũng cấp giá kệ Thăng Long là nơi mang đến nhiều giá kệ sắt chứa hàng chất lượng cho các khách hàng toàn quốc.
Hệ thống kệ sắt của tổng kho Thăng Long 100% được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, sơn tĩnh điện 2 lớp chống oxy hóa, chống mối ri. Kệ khá bền bỉ khả năng chịu tải cao để được nhiều hàng hóa an toàn.

Với một đội ngũ chuyên nghiệp, chuyên môn cao sẽ hỗ trợ người dùng chọn và thiết kế mặt bằng lắp kệ sắt chứa hàng tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí nhất.
Các bạn quan tâm và muốn sở hữu những bộ kệ để hàng bằng sắt hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM
( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay